หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ! ครีมทาหน้า Day Cream ทาแล้วผิวขาวใสมีออร่า ไม่โทรม ไม่หมอง เนียนสวย ผิวปังสุดๆ!!

อ่าน 3,742

ครีมบำรุงผิวหน้า เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เชื่อว่าสาวๆแถบทุกคนต้องมีติดประจำโต๊ะเครื่องแป้งอย่างแน่นอน แต่ถ้าสาวๆกำลังอยากลองเปลี่ยนครีมบำรุง หรือ กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน หรือ Day Cream ดีๆสักตัวอยู่ละก็ วันนี้ Gangbeauty มีมาแนะนำกันด้วยค่ะ..

ขอบอกเลยว่าทั้ง 5 ครีมบำรุงผิวหน้า หรือครีมทาหน้าตอนกลางวันที่เราจะมาแนะนำนั้น เป็นครีมยอดฮิตที่สาวๆหลายคนใช้แล้ว ผิวดีขึ้นมากๆ แถมราคายังน่าคบหาอีกด้วยนะคะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Normal SPF15

: www.olay.in  

เรียกได้ว่าเป็นครีมในตำนานอีกตัวเลยค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นมากๆเลย ครีมบำรุงผิวที่ช่วยป้องกัน 7 ปัญหาผิว พร้อมด้วยSPF15 ปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวให้นุ่ม และเรียบเนียน ช่วยปรับสภาพผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมามีสุขภาพดี สดใส เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยบางๆ และจุดด่างดำ

2. Neutrogena Fine Fairness Cream SPF22 PA++

: www.priceza.com  

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ขอแนะนำตัวนี้เลย แถมยังช่วยบำรุงผิวขาวอีกด้วยนะ ไวท์เทนนิ่งครีมบำรุงผิว เพื่อผิวดูกระจ่างใส ปกป้องผิวจากจุดด่างดำ ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งแลดูส่วางใสขึ้น พร้อม SPF22 PA++ ที่ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี ให้ผิวคงความสว่างใสได้ยาวนาน

3. GARNIER Light Complete White Speed Day Serum Cream SPF20 PA+++

: www.bigc.co.th  

ครีมทาหน้าตัวดังที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ ใช้ได้ตั้งแต่สาวๆเลยค่ะ เป็นครีมสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว จัดการจุดด่างดำ และความหมองคล้ำล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ/ยูวีบีสูงสุด เซรั่มครีมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว  ให้ผิวกระจ่างใสเร็วยิ่งขึ้น ตรงเข้าจัดการ 3 ปัญหาจุดด่างดำ คือ รอยสิว จุดดำ และฝ้าแดด

4. L"Oreal Paris White Perfect Day Cream 50ml SPF17/Pa+++

: www.flipkart.com  

สำหรับสาวๆที่ชอบความขาวต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นไวท์เทนนิ่งเดย์ครีม เพื่อผิวกระจ่างใส เปล่งประกายระเรื่ออมชมพู ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสและสม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวี ด้วย SPF17 PA++

5. OLAY Natural White Pinkish Fairness Day Cream SPF24 PA++

: www.ebay.com.au  

สาวๆคนไหนที่อยากให้ผิวขาวใสอมชมพู ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ ช่วยบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยวิตามินบำรุงถึงสามชนิด วิตามิน B3 โปรวิตามินB5 และ วิตามิน E ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้า สูตรกลางวัน ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้า ขาวใสมีออร่า ไม่โทรม ไม่หมอง เนียนสวย ผิวดีขึ้น ลองเลือกจากที่เราได้แนะนำกันไปดูนะคะ เพราะใช้แล้วผิวสวยขึ้นมากๆเลยยยย...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่