สงกรานต์นี้ต้องเกิด! "5 อายไลน์เนอร์" กันน้ำ ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า ติดทนยาวนานทั้งวัน เปียกน้ำก็ยังสวยเป๊ะ!

อ่าน 2,599

เทศกาลสงกรานต์ใกล้เข้ามาทุกที สาวๆเตรียมตัวไปเล่นน้ำที่ไหนกันบ้างคะ? แต่นอกจากจะเตรียมตัวไปเล่นน้ำแล้วเนี่ย เรื่องความสวยความงามก็ต้องเตรียมด้วยเช่นกันนะ เพราะแน่นอนว่าเล่นน้ำกันทั้งวันแบบนี้ เครื่องสำอางที่เราต้องแต่งไปก็อาจจะลบเลือนได้ง่ายมากๆ ดังนั้นสาวๆต้องเลือกใช้สูตรที่เป็น Waterproof หรือ สูตรกันน้ำจะดีที่สุดค่ะ

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ อายไลน์เนอร์ สูตรกันน้ำ ที่ติดทนยาวนานทั้งวัน ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า รับรองว่าถ้าเขียนอายไลเนอร์ที่เราได้แนะนำไปดวงตาจะต้องสวยเด่น ตลอดทั้งวัน มีแต่คนอยากมาเล่นน้ำด้วยแน่นอน..ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง...

1. TER I"m Matte Waterproof Penliner

: www.bonniehealthcare.com  

ติดทนตลอดทั้งวันอย่างแน่นอนเลยค่ะ เป็นอายไลเนอร์แบบปากกาสีดำสนิท เขียนลื่นง่ายด้วยหัวแปรงคัดพิเศษ เพิ่มการลื่นไหลของน้ำหมึกอย่างต่อเนื่อง สีเข้มคมชัด สูตรกันน้ำกันเหงื่อช่วยให้ติดทนยาวนานเป็นพิเศษ

2. Mee Brightly Sharp Eyeliner Waterproof

: www.lazada.co.th  

สาวๆที่เพิ่งหัดเขียนต้องเลิฟแน่นอน เพราะเขียนง่ายมาก เป็นเมจิกอายไลเนอร์จากเกาหลี สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน x10เท่า แต่ล้างออกง่ายด้วย Remover โดดเด่นด้วยหัวพู่กันเรียวเล็กที่ช่วยให้เขียนได้ลื่นและง่ายดาย เหมาะสำหรับมือใหม่

3. In2it Gel Stay Waterproof Gel Liner Pen

: guardian.com.my  

เขียนง่าย นุ่ม ติดทน และคมมากๆเลยค่ะ สามารถหมุนขึ้นและลงได้ เนื้อเนียน นุ่มลื่น เขียนง่าย เส้นเรียบเนียน แห้งเร็ว สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา ติดทนนานและกันน้ำ ล้างออกได้ด้วย อายเมคอัพ รีมูฟเวอร์

4. Malissa Kiss Super Black Ultra HD Eyeliner

: www.lovemetic.com  

ใครที่เขียนอายไลเนอร์แล้วชอบเยิ้มระหว่างวันต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ ไม่เยิ้มบอกลาตาเเพนด้าไปได้เลย หมึกติดทนนานตลอดวัน เส้นคม ชัด เขียนง่าย หมึกฟิลม์เนื้อบาง ช่วยให้เส้นอายไลเนอร์ดำสนิท ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น กันน้ำ เหงื่อ ความมันรอบดวงตา

5. 3CE EASY PEN EYE LINER

: www.ebay.com  

อายไลเนอร์รุ่นใหม่จาก 3CE แบรนด์สุดฮิต สุดปังจากเกาหลี ตัวแท่งคลายปากกาเมจิ ทำให้จับง่าย เขียนง่าย ให้เส้นที่คมชัด สีเข้ม ติดทนยาวนาน ใครสายเกาต้องไม่พลาดเลยเพราะมี 2 สี คือ ดำ และ น้ำตาล

สาวๆที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ สูตรกันน้ำอยู่ ลองเลือกจากที่เราได้แนะนำไปทั้ง 5 แบรนด์นี้ก็ได้นะคะ รับรองเลยว่าสงกรานต์นี้ หรือ ไม่ว่าวันไหนๆดวงตาของสาวๆจะต้องสวยยาวนานตลอดทั้งวันแน่นอนเลยยย..

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com    Instagram @3ce_official


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่