บูสต์ผิวออร่าหน้าเด้ง!! 5 ครีมซองใช้ดีที่สาวๆ ควรมีไว้หน้าใสชัวร์

อ่าน 3,364

สวัสดีค่าาาา สาวๆ GangBeauty อยากหน้าใสแต่งบน้อยตามเรามาสิคะ เพราะวันนี้เรามีสกินแคร์เริ่ดๆ ตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยบำรุงดูแลผิวมาฝาก ราคาก็ถูกแสนถูก และสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นด้วยนะ ลองมาส่องกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนน่าใช้บ้าง

1. Royal Beauty Plankton Babyface Gel

http://www.royalbeautythailand.com

เจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดเข้มข้น เนื้อเจลสีฟ้าใสๆ ทาแล้วเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นๆ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด และสัมผัสได้ถึงความนุ่มเนียนยืดหยุ่นของผิวที่ดีขึ้นกว่าเดิม ริ้วรอยแลดูลดเลือน ชุ่มชื่น ผิวหน้าใสเด้งออร่าเปล่งประกาย

2. Smooto Tomato Collagen White Serum

http://www.smootojapan.com

ครีมซองที่ขึ้นชื่อสุดๆ กับเซรั่มมะเขือเทศ ตัวนี้ถือว่าเป็นครีมซองยอดฮิตที่ขายดีมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลดีเลยทีเดียว จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าใช้ 1 ซองได้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว

3. Jula"s Herb Moringa Repair Gel

https://shopee.co.th

เจลบำรุงผิวมะรุมอันโด่งดัง ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น แถมยังบำรุงผิวให้สวยนุ่มชุมชื่น เพิ่มความขาวกระจ่างใส ให้รอยสิวและริ้วรอยจางลง ลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ให้ผิวหน้าเรียบเนียน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวช่ำน้ำไม่แห้งกร้านได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

4. Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel

http://yoursshop.lnwshop.com

คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยเรื่องผิวหน้าขาวกระจ่างใส ครีมเจลตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะซองนี้มีวิตามินซีเข้มข้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ใครที่ผิวคล้ำมากๆ มีจุดด่างดำจากสิว ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มากๆ ค่ะ รับรองผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเร็ววันเลยเชีย

5. Fuji Black Tomato Whitening Cream

https://shopee.co.th

ครีมมะเขือเทศสีดำ มะเขือเทศสีดำมีปริมาณไลโคปีน สูงกว่ามะเขือเทศแดงถึง 3 เท่า!! สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพู ปรับผิวให้ไบร์ทมีออร่า กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเสีย เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่