ไม่ต้องรอให้เขาบอกเลิก!! 10 สัญญาณแยกทาง ถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งคู่ต้องเลิกกัน!!

อ่าน 8,100

บางครั้งบางทีการจะรู้ว่าเขาคนนั้นหมดรักคุณหรือยัง อาจไม่ต้องถามเพื่อให้ได้คำตอบนั้นหรอก เพราะการกระทำของเขาที่แสดงออกต่อคุณมันจะเป็นตัวชี้วัดที่ดีที่สุด จะเหมือนมีสัญญาณส่งต่อให้คุรได้รู้ว่า.. ตอนนี้เขารักคุณอยู่หรือเปล่า แต่หากคุณได้รับสัญญาณต่อไปนี้ที่ GangBeauty นำมาให้เช็กล่ะก็ อาจต้องเตรียมทำใจ เพราะมันคือสัญญาณของการแยกทาง บ่งบอกว่าคู่ของคุณถึงเวลาต้องเลิกกันแล้ว

1. เวลาทะเลาะกัน ไม่มีใครคิดที่จะยอม มีแต่ต้องการจะเอาชนะกัน หรืออีกอย่างหนึ่งคือ ไม่คิดที่จะปรับความเข้าใจกัน ปล่อยให้ความรู้สึกแย่ๆ มันเลยผ่านไปเฉยๆ

2. หลายครั้งที่คุณหรือเขาต้องการให้ช่วยเหลือ แต่กลับถูกปฏิเสธ เพราะคุณทั้งคู่ไม่เต็มใจทำให้กัน เพียงแค่เห็นว่าเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ใครก็จัดการเองได้

3. คุณทั้งคู่มาถึงจุดที่พูดจาไม่ให้เกียรติกัน ใช้คำหยาบคายทุกครั้งที่เกิดความไม่พอใจ หรือแม้กระทั่งการลงไม้ลงมือใส่กัน เหมือนลึกๆ ไม่มีความรู้สึกรักกันแล้ว

4. เมื่อคำพูดของอีกฝ่ายกลายเป็นสิ่งที่ไร้สาระ น่ารำคาญ เป็นเรื่องที่ไม่อยากฟัง อยากยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น ราวกับว่าคุณอยู่ด้วยกันแค่กายแต่ใจแยกกันนานแล้ว

5. เมื่อเรื่องส่วนตัว กลายเป็นเรื่องต้องห้ามที่ไม่ต้องการให้อีกฝ่ายเข้ามายุ่ง เหมือนกับว่าใช้ชีวิตของใครของมันไป เริ่มมีความลับกันมากขึ้น ความจริงใจเริ่มหายไป

6. เมื่อคุณทั้งคู่เริ่มรู้สึกว่าไม่สามารถไว้วางใจกัน หรือเชื่อกันได้แล้ว รู้สึกเหมือนอีกฝ่ายเป็นคนอื่นคนใกล้ ไม่ใช่คนที่รักกันมากเหมือนวันวานอีกต่อไป

7. เมื่อมุมโปรดของคุณทั้งคู่ไม่ใช่มุมที่ได้อยู่ข้างๆ กัน แต่กลับเป็นมุมที่ห่างกันมากเท่าไรยิ่งดีเท่านั้น ใช้ชีวิตแยกส่วนกันอย่างชัดเจน

8. เมื่อคุณทั้งคู่สื่อสารกันน้อยลง วันๆ แทบไม่พูดจากัน หน้าบึ้งตึงใส่กัน แสดงออกถึงความไม่พอใจที่เห็นหน้าอีกฝ่าย สัญญาณนีชัดเจนมากว่าคุณไม่ต้องการกันอีกแล้ว

9. เมื่อความอดทนของคุณทั้งคู่ถึงขีดจำกัด ไม่ลดราวาศอกให้กัน ไม่คิดจะให้อภัยกัน ไม่ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงของอีกฝ่าย ไม่สนใจใยดีว่าใครจะเป็นยังไง

10. เมื่อคุณรู้สึกว่าการอยู่นอกบ้าน มีความสุขมากกว่าอยู่กับเขา เบื่อขี้หน้าเขา หงุดหงิดเวลาอยู่กับเขา ไม่อยากใช้ชีวิตตอนที่มีเขาอยู่ใกล้

     สัญญาณเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนว่า.. อาจถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งคู่ต้องเลิกกัน เพราะมันเป็นที่ออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่หากยังอยากสานความสัมพันธ์นี้ต่อไป คุณทั้งคู่ก็คงต้องยอมปรับเปลี่ยนทั้งความคิดและการกระทำเพื่อกันและกันให้มากกว่านี้แล้วล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่