อัพความงาม! ด้วย "น้ำมันรำข้าว" เปลี่ยนร่างโทรมพัง ให้สวยปังได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า!

อ่าน 1,654

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ สักตัวอยู่ วันนี้้ Gangbeauty จะมาแนะนำ ไอเท็มที่สามารถช่วยให้ผิวของเราสวยขึ้นได้ ตั้งแต่ศีรษะ จรด ปลายเท้าเลยแหละค่ะ สิ่งที่พูดถึงอยู่นี้ก็คือ น้ำมันรำข้าว! ของดีที่เรานำมาฝากสาวๆกันในครั้งนี้...

น้ำมันรำข้าวได้ว่า เป็นน้ำมันสารพัดประโชน์สุดๆไปเลยค่ะ เรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่า ว่า น้ำมันรำข้าว จะสามรถช่วยอัพความสวยความงามของเราให้สวยขึ้นได้ ในรื่องอะไรบ้าง

1. ผมสวย

: www.wikihow.vn  

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเส้นผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ให้นำ น้ำมันรำข้าว มาหมักผมไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด จะสังเกตได้ทันทีว่าเส้นผมนุ่มลื่นขึ้นมากๆ นอกจากนั้นใช้ น้ำมันรำข้าว ลูบใส่เส้นผมเล็กน้อย จะเป็นการช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีเลยแหละค่าาา

2. หน้าสวย

:   www.wikihow.vn  

สามารถใช้น้ำมันรำข้าวเทลงบนฝ่ามือ 2 - 3 หยด แล้วนำมานวดใบหน้าเพื่อความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นได้  นอกจากนั้น สาวๆที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาหมองคล้ำ สามารถนำ น้ำมันรำข้าว มาทาบางๆบริเวณรอบดวงตา เสมือนอายครีมลบเลือนความคล้ำรอบดวงตาเลยแหละค่าาา

3. ผิวสวย

: th.wikihow.com  

สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวแห้งมาก ขอแนะนำให้ใช้ น้ำมันรำข้าวเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิว เพราะใน น้ำมันรำข้าว เป็นแหล่งรวมวิตามิน ที่สามารถช่วยบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน หรือ แห้งแตกลอกเป็นขุย

4. เช็ดเครื่องสำอาง

: www.wikihow.com  

ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งจาก น้ำมันรำข้าาว ก็คือ สามารถนำมาใช้เป็นคลีนซิ่ง หรือ ที่เช็ดเครื่องสำอางได้ด้วยค่ะ ซึ่งการใช้ น้ำมันรำข้าว จะช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัวได้อีกด้วย ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงแน่นอนค่าาา

น้ำมันรำข้าว นั้นมีประโยชน์เยอะมากๆเลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นน้ำมันสารพัดประโยชน์อีกอย่างก็ได้นะคะ เหมาะมากๆเลยที่จะมีติดบ้านไว้ เพราะสามารถช่วยอัพความสวย ความงามได้ตั้งแต่เส้นผม จรด ปลายเท้ากันเลยทีเดียว

ภาพประกอบปกจาก : th.wikihow.com  , pxhere.com ,   www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่