เช็กก่อนโดนนอกใจ!! แฉ 5 พฤติกรรมของ "แฟน" ที่กำลังนอกใจ!!

อ่าน 2,484

ความรักเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าคนนี้จะไม่นอกใจเรา หรือมีแค่เราคนเดียวเท่านั้น บางครั้งเราก็ต้องใช้เซ้นท์ของเราเองนี่แหละเป็นตัวบอกความไม่บอกมาพากล ว่าคนรักของเรานั้นกำลังนอกใจเราอยู่หรือป่าว เพราะเรื่องพวกนี้ไม่มีใครกล้ามาสารภาพกับเราตรงๆหรอกว่าฉันกำลังนอกใจเธออยู่นะ วันนี้ gangbeauty เลยมี 5 พฤติกรรมของคุณแฟน ที่กำลังนอกใจ!!

ภาพจาก  www.pinterest.com

1.ไม่ใส่ใจเหมือนเมื่อก่อน

เมื่อก่อนจะใส่ใจเราตลอด กินไรยัง อาบน้ำด้วยนะ กินยาด้วย เดี๋ยวไม่สบาย ดูแลแทบจะทุกอย่าง อยากได้อะไรคือขอให้บอก แต่พอมาเดี๋ยวนี้หน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

ภาพจาก  www.pinterest.com

2.ไม่ค่อยมีเวลา

จากที่เมื่อก่อนนัดปุ๊บมาปั๊บ บางทีไม่ต้องนัดก็มาหาโดยที่ไม่ต้องบอก แต่พอมาเดี๋ยวนี้นัดมาเจอไม่ค่อยมีเวลาติดงาน ติดเรียน ไปทำธุระกับที่บ้าน นานจะได้เจอกันที แบบนี้ไม่มีเวลาหรือกำลังมีคนอื่นกันแน่ห๊ะ!! เจอแบบนี้ต้องเช็คให้ดีนะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

3.ลุกไปรับโทรศัพท์ที่อื่น

มีเบอร์แปลกโทรหาตลอด พอมีคนโทรศัพท์เข้ามาปุ๊ปก็รีบรับสาย และลุกไปคุยที่อื่น หรือ ไม่ยอมคุยกับสายที่โทรเข้ามาต่อหน้าเรา บอกไม่สะดวกคุยแล้ววางสาย จากที่เมื่อก่อนจะคุยกับใครแม้จะเป็นเรื่องงานก็คุยต่อหน้าเราได้ เริ่มมีกลิ่นทะแม่งๆแล้วนะสาวๆแบบนี้

ภาพจาก  www.pinterest.com

4.ไม่ชอบให้เล่นโทรศัพท์

จะเริ่มมีพิรุธทันทีเวลาที่เราหยิบโทรศัพท์เค้าขึ้นมาเพื่อที่จะเล่น จะไม่อยากให้เราเล่นโทรศัพท์เหมือนมีความลับที่ไม่อยากให้เราเห็นอยู่ในนั้นอย่างนั้นแหละ หรือเวลาที่เราเล่นโทรศัพท์เค้าเค้าก็จะต้องอยู่ตรงนั้นดูเราเล่นมือถือเค้า ข้อนี้ก็ระวังให้ดีนะสาวๆ

ภาพจาก  www.pinterest.com

5.ทำดีกับเราเป็นพิเศษ

ใครว่าคนทำผิดจะห่างเหินกับเราอย่างเดียว บางคนจะทำดีกับเราเป็นพิเศษให้เรารู้สึกว่าเค้าได้เปลี่ยนไปนะ เค้ายังเหมือนเดิม ทำดีจนเรารู้สึกแปลกๆว่าทำไมวันนี้ทำดีเป็นพิเศษนะดีเกินไปด้วยซ้ำ นั่นแหละเค้ากำลังทำดีกลบเกลือนความผิดที่เค้าไปทำอะไรมาสักอย่างแน่นอน อย่าเพิ่งตายใจกับการทำดีของเค้าซะก่อนล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่