ขาวใสสะดุดตา! "เซรั่มปรับผิวขาว" อัพผิวหน้าให้เนียนใส มีออร่า ลดจุดด่างดำ ผิวสวยขึ้นมาก!

อ่าน 7,385

แสงแดดช่วงนี้ร้อนมากๆ อาจจะทำให้ผิวหน้าของสาวๆหลายคนดำคล้ำขึ้นได้แบบง่ายๆเลย ดังนั้นใครที่มีปัญหาผิวพรรณ ใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ หรือ จุดด่างดำต่างๆ อย่าปล่อยไว้นาน ต้องรีบบำรุงดูแลให้กลับมาขาวใสเหมือนเดิมนะคะ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่สามารถช่วยปรับสีผิวของสาวๆให้ขาวใส มีออร่าขึ้นได้

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ เซรั่มบำรุงผิว อัพผิวหน้าให้เนียนใส ขาวสะดดุตานั่นเองค่ะ สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีเซรั่มอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามมาดูไปพร้อมกันเลยดีว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน....

1. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

: www.th.boots.com  

ถูกและดีอยู่นี่แล้ว เซรั่มวิตามินซีตัวดัง ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

2. GARNIER Sakura White Pinkish Radiance Ultimate Serum

: www.ebay.com  

อยากผิวขาวใสอมชมพูต้องลองเลยค่าา เป็นเซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูถึงขีดสุด สูตรเนื้อเบาบางชุ่มชื้นพิเศษ ซึมซาบล้ำลึก อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากซากุระ และแคปซูลเพื่อผิวกระจ่างใส 5,000 แคปซูล พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นเพียงครั้งแรกที่ใช้

3. Za True White Ex Essence Lotion

: tiki.vn  

ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะต้องถูกใจแน่นอน เพราะซึมซาบง่ายมากเลยค่ะ เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง "โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น" เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

4. It"s skin Power 10 Formula VC EFFECTOR

: www.primor.eu  

มาดูเซรั่มตัวดังจากทางฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ สูตรนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสแก่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

5. innisfree Whitening pore synergy serum

: www.innisfree.com  

ช่วยเรื่องความขาวใสและกระชับรูขุมขนได้ดีมากเลยค่ะ เป็นเซรั่มสารสกัดอันสดชื่นจากเปลือกส้มแทนเจอรีนที่ช่วยเติมความสดชื่นมีชีวิตชีวาให้กับผิว แก้ปัญหาเรื่องสีผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และรูขุมขน ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำและจุดด่างดำให้สว่างขึ้นด้วยการยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว พร้อมช่วยแก้ปัญหาเรื่องรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนไร้ตำหนิ ดูมีประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

สาวๆคนไหนที่ผิวคล้ำเสีย แลดูแล้วใบหน้าโทรม ต้องรีบบำรุงด่วนเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการสครับผิว ดื่มน้ำสะอาด นอนหลับพักผ่อน ทานอาหารที่มีประโยชน์ และไม่ลืมที่จะบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวใสที่เราได้แนะนำไปด้วยนะ...

ภาพประกอบปกจาก : @ganestalay  , prelo.co.id   , www.stayfavful.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่