ยิ่งหา ยิ่งจน ชีวิตลำบากยากเข็ญ แก้ได้ด้วย 5 วิธีแก้กรรม เปลี่ยนร้ายเป็นดี เพิ่มความสิริมงคลแก่ชีวิต

อ่าน 13,699

สำหรับใครที่ ยิ่งหา ยิ่งจน ดวงตกแบบสุดขีด ชีวิตมีแต่อุปสรรคปัญหา รีบมาอ่านด่วน!!! วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเสริมดวง ตามตำราโบราณ มาฝาก นั่นก็คือ 5 วิธีแก้กรรม เปลี่ยนร้ายเป็นดี เพิ่มความสิริมงคล ช่วยให้ชีวิตไร้อุปสรรคปัญหา!! ทั้งนี้ เพื่อนๆคนไหนที่เจอแต่เรื่องร้ายๆ ลองทำตามกันดูนะคะ รับรองว่า จะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นทันตาเห็นแน่นอนจ้า

1. ขอขมาพ่อแม่

การขอขมาพ่อแม่ จะทำให้ชีวิตไม่ติดขัด ไม่มีอุปสรรคมาทำให้ต้องเดือดร้อนใจ เพราะคำพูดของพ่อแม่ และบารมีของท่าน มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เปรียบเสมือนพระอรหันต์ในบ้าน เพราะฉะนั้น หากรู้สึกว่าตัวเองทำอะไรก็ติดขัดไปซะหมด ลองทำตามที่แนะนำดูนะคะ รับรองว่าชีวิตคุณจะง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ

2. ทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์

ด้วยอานิสงส์ของการไถ่ชีวิตโคกระบือ และสัตว์อื่นๆ เช่น ปลา นก  จะทำให้เป็นผู้ที่มีอายุที่ยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เรื่องคับแค้นใจจะคลายและหายไปเป็นที่เคารพเมตตาจากคนอื่น

3. เติมน้ำมันตะเกียง

การทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง มีความเชื่อกันว่าจะช่วยให้ชีวิตของคุณ มีแสงสว่างในจิตใจและสติปัญญา ความคิด เมื่อชีวิตรุ่งโรจน์โชติช่วงก็ทำให้ปัญหา อุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตคุณมืดมิดลงก็มลายหายไป ฐานะทางการเงินดีขึ้น มีเงินใช้ไม่ขาดมือ นอกจากนี้ยังมีความเชื่อกันอีกว่า การที่เรา ถวายน้ำมันตะเกียง จะช่วยต่ออายุและดวงชะตาให้นานมากขึ้น

4. แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรและตัวเองเป็นประจำ

บทสวดแผ่เมตาให้ผู้อื่นและเจ้ากรรมนายเวร

สัพเพ สัตตา สุขิตา โหนตุ นิททุกขา อะเวรา อัพยาปัชฌา อะนีฆา สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ

ขอสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง จงถึงความสุข ปราศจากความทุกข์ ไม่มีเวร ไม่มีภัย ไม่มีความคับแค้นใจ จงมีความสุขการสุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวงเถิดฯ

บทสวดแผ่เมตาให้ตัวเอง

อะหัง สุขิโต โหมิ

ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุข

อะหัง นิททุกโข โหมิ

ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากความทุกข์

อะหัง อะเวโร โหมิ

ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากเวร

อะหัง อัพยาปัชโฌ โหมิ

ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากอุปสรรคอันตรายทั้งปวง

สุขี อัตตานัง ปะริหะรามิ

ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความสุขกายสุขใจ รักษากายวาจาใจให้พันจากความทุกข์ภัยทั้งปวงเถิด

5. สร้างกรรมดี คิดดี พูดดี และทำความดี

ไม่สนว่าในชาติที่ผ่านมาหรือในอดีตคุณทำสิ่งไม่ดีอะไรมาบ้าง แต่อยากให้รู้ว่าหลังจากที่ได้แก้กรรมไปแล้วนั้น สิ่งสำคัญที่ไม่ควรลืมคิอการไม่ก่อกรรมเพิ่ม เพราะจะไม่จบสิ้นกันเสียที การก่อกรรมดีนั้นไม่ยาก เพียงแค่ไม่ทำให้ผู้อื่นต้องเดือดร้อน คิดดี พูดดี และทำแต่ความดี สะสมบุญไว้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับชีวิตนี้

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่