แต่งหน้าไปเล่นสงกรานต์! ด้วย "บีบีซอง 7-11" ถูกและดีมาก กันน้ำ หน้าสวยปังตลอดทั้งวัน!!

อ่าน 5,943

พรุ่งนี้ก็จะได้เล่นน้ำสงกรานต์กันแล้ว สาวๆไปเล่นน้ำที่ไหนกันบ้างคะ? ถึงไปเล่นน้ำแบบนี้แต่หน้าก็ต้องสวยเป๊ะนะ บางคนอาจจะสงสัยว่าโดนน้ำทั้งวันจะแต่งหน้าไปทำไม เครื่องสำอางจะติดทนเหรอ...ขอบอกเลยว่าถ้าสาวๆใช้เครื่องสำอางที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ ใบหน้าก็จะสวยเป๊ะไปตลอดทั้งวันได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำหนึ่งในเครื่องสำอางที่ช่วยให้ใบหน้าสวยขึ้นได้มาก!

นั่นก็คือ BB ซองทาหน้า นั่นเอง! รับรองเลยว่าที่เราจะเอามาแนะนำกันนี้ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และ ที่สำคัญเลยคือ หาซื้อได้ง่ายมากๆที่ 7-11 ราคาถูกสุดๆไปเลย...อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 35 PA++

: www.namiwink.com  

ใครที่ชอบให้หน้าแมตต์ต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นBB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์  ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ  ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

2. Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream SPF30

ตัวนี้นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วยนะ เป็นBB CC สูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน ป้องกันแสงแดด 30 เท่า กันน้ำ กันเหงื่อ ดูสว่างเรียบเนียน พร้อมคุณค่าบำรุงจากสารสกัดมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูติ้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น

3. MILLE Mille Whitening Rose BB Cream

: www.mudmeemakeup.com  

สาวๆที่ชอบความขาวต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะให้ความขาวกระจ่างใส เติมเต็มรูขุมขนให้ตื้นขึ้น เรียบเนียน บางเบา ติดทนยาวนานตลอดวัน มอบความอ่อนเยาว์ พร้อมฟื้นฟู เซลล์ผิวคล้ำเสีย หรือเสื่อมสภาพ มอบความขาวกระจ่างใสให้สัมผัสเบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว มั่นใจได้ว่าไร้สารตกค้าง

4. Cathy doll CC Cream Speed Spf 50 PA +++

อยากผิวสวยแบบสาวเกาหลีต้องตัวนี้เลยค่ะ ช่วยเผยผิวขาวที่สุดที่จะขาวได้ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนใส ทั่วใบหน้า พร้อมควบคุมความมันยาวนานกว่า 12 ชม. เนื้อครีมนุ่มนวลเนียน สีครีมไม่ดรอประหว่างวันเมื่ออยู่บนผิวหน้า

น่าใช้มากๆเลยใช้ไหมล่ะคะ ก่อนไปเล่นน้ำสงกรานต์อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันก่อนนะ ทีนี้ก็จะสามารถมีใบหน้าที่สวยปัง สาดน้ำมาแรงแค่ไหนเมคอัพก็ไม่หลุด สวยยาวๆไปตลอดทั้งวันแน่นอน ลองใช้กันดูค่ะสาวๆ...

ภาพประกอบปกจาก :   www.dek-d.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่