ดูแลผิวหน้าให้สวยขึ้น! "วิธีแก้หน้าโทรม" คล้ำเสีย เหี่ยวย่น ให้กลับมาเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส!

อ่าน 11,105

หลังเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ สาวๆหลายคนอาจจะเจอกับสภาพปัญหาผิวหน้าที่มีความโทรม คล้ำเสีย และเหี่ยวย่นมากขึ้น นั่นอาจจะเป็นเพราะแสงแดดที่ทำร้ายผิว หรือ สิ่งสกปรกจากน้ำที่เราใช้เล่นกันก็ได้นะคะ ดังนั้น เรามาดูแลผิวหน้าให้กลับมาสวยสดใสแบบเดิมกันดีกว่าค่ะ! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมวิธีการแก้ปัญหาผิวหน้าที่มีความโทรมต่างๆ มาฝากสาวๆกันแล้ว...

ขอบอกเลยว่าอย่าปล่อยทิ้งไว้นาน จนผิวหน้าคล้ำเสียสะสมไปเรื่อยๆนะคะ แต่ควรรีบเร่งแก้ไขโดยด่วนเลย...แต่ละวิธีที่ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆกลับมาเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส ได้นั้น ทำได้แบบง่ายๆเลย เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง...

1. สครับผิวหน้า

: www.wikihow.com  

การสครับผิวหน้า เป็นตัวช่วยที่ดีในการผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย ดูโทรม ให้หลุดออก ใบหน้าจึงดูสะอาดใส เกลี้ยงเกลา และเพื่อเป็นการเผยผิวใหม่ ที่พร้อมรับการบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่าาา

2. ครีมกันแดด

: th.wikihow.com  

ครีมกันแดดสำคัญมากๆเลยค่ะ เพราะแสงแดดสามารถทำร้ายผิวหน้าของเราให้คล้ำเสีย เสื่อมโทรมลงได้ ดังนั้น ก่อนออกแดด หรือ ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่าลืมทาครีมกันแดดแสมอนะคะ และ ควรทาซ้ำทุก 2 - 3 ชม. เพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น

3.  ครีมบำรุง

: www.wikihow.com  

เลือกครีมบำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับประเภทของผิว และ สภาพผิวหน้าในช่วงนั้น ก็จะสามารถช่วยให้แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด อย่างเช่น สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งมากๆ ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สาวผิวมัน ก็ควรเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันนั่นเองค่ะ

4. น้ำแข็ง

: www.wikihow.com  

นำผ้าขนหนูสะอาดมาห่อน้ำแข็ง จากนั้นนำมาประคบที่ใบหน้าให้ทั่ว วิธีนี้จะช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และยัง ช่วยให้ใบหน้ามีความตึงกระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง เมื่อทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังช่วยลดอาการบวมของใบหน้าในตอนเช้าหลังตื่นนอนได้อีกด้วย  

5. Sleeping Mask

: www.wikihow.com  

Sleeping Mask สามารถช่วยให้ใบหน้ากลับมาสดใส ดูดีขึ้นได้ เหมือนเราได้นอนเต็มอิ่ม ถ้าสาวๆคนไหนที่รู้สึกว่าผิวหน้าโทรม ทำให้แต่งหน้าไม่ติด ลองใช้ Sleeping Mask ก่อนนอนดู รับรองเลยว่าตื่นเช้ามาจะสวยสดใสได้อย่างแน่นอนเลย

เคล็ดลับในการแก้หน้าโทรมคล้ำเสีย เหี่ยวย่น ให้กลับมาเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส สามารถทำได้แบบง่ายๆ แค่ 5 วิธีที่เราได้แนะนำกันไปนี้เลยค่ะ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าไม่สวยสดใส ลองเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้กันได้นะคะ รับรองว่าผิวหน้าสวยขึ้นแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่