เรื่องจริง 7 ค. ที่ผู้ชายเจ้าชู้ไม่กล้าหือ ไม้ตายทำให้เขาขาดคุณไม่ได้!!

อ่าน 33,908

สาวๆ คนไหนที่มีแฟนเป็นผู้ชายแบดบอยต้องรีบเข้ามาอ่านกันด่วนๆ เลยจ้า เพราะวันนี้ GangBeauty มี 7 สิ่งมาเปิดเผยให้ได้ทราบกันแล้ว นั่นคือเรื่องที่ผู้ชายแนวแบดบอยหรือออกแนวเจ้าชู้นั้นเกรงใจจนถึงขั้นกลัวเลยก็ว่าได้ หากอยากกำราบแฟนให้อยู่หมัดต้องอ่านแล้วนำไปปรับใช้กันด้วยนะ

www.pixabay.com

1. ความฉลาด

หมายถึง ฉลาดในแบบที่รู้ว่าเวลาไหนควรโง่ เพราะผู้ชายแบดบอยมักจะคิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ตามเขาไม่ทัน ดังนั้นคุณต้องแกล้งโง่ให้เขาตายใจบ้าง อย่าแสดงออกว่ารู้มากเกินไปเพราะเขาจะรีบตีตัวออกห่างทันที

2. ความนิ่ง

ประโยชน์ที่ว่า "ความนิ่งชนะทุกอย่าง" ยังคงใช้ได้ผลกับผู้ชายแบดบอยอยู่ เพราะเขาไม่มีทางคาดเดาอารมณ์คุณได้เลย คุณจะกลายเป็นคนที่เขาเกรงใจไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรมี

www.pixabay.com

3. ความเป็นหญิง

เสน่ห์และมารยาที่อยู่ในตัวของผู้หญิงนี่แหละ ถือเป็นอีกไม้ตายหนึงที่ต้องรู้จักงัดออกมาใช้ให้ถูกเวลา เพราะผู้ชายเจ้าชู้คือคนที่เบื่อง่าย ไม่ชอบอะไรจำเจ ดังนั้นคุณต้องตามสิ่งที่เขาต้องการให้ทัน

4. ความเข้าใจ

คือคุณต้องเข้าใจในความเป็นเขา ความเป็นผู้ชาย อย่าปิดกั้นการที่เขาเป็นตัวของตัวเองเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ผู้ชายแบดบอยนั้นอึดอัด ไม่มีความสุขเวลาที่อยู่กับคุณ ปล่อยให้เขาได้ทำอย่างที่อยากทำบ้าง

www.pixabay.com

5. ความอ่อนโยน

เป็นสิ่งที่ผู้ชายทั้งหลายมักจะแพ้ทางผู้หญิงในข้อนี้ เพราะความอ่อนโยนและลุกอ้อนต่างๆ นี่แหละ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาวแข็งกระด้างเกินไป ก็ปรับเปลี่ยนบ้างให้ไหลลื่นตามสถานการณ์

6. ความเด็ดขาด

แม้ว่าคุณจะมีมุมที่อ่อนโยน แต่คุณก็ควรที่จะมีมุมที่เด็ดขาดด้วย เมื่อตัดสินใจอะไรหรือพูดอะไรแล้วต้องทำให้คำพูดนั้นศักดิ์ อย่าทำให้เขาเห็นว่าคุณเป็นคนยังไงก็ได้ เพราะทำให้เขายิ่งได้ใจ

www.pixabay.com

7. ความแซ่บ

ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเรื่องอย่างว่าไม่มีผลต่อความรัก ฉะนั้นแล้วอย่าจืดชืดชนิดที่ว่าผู้ชายไม่อยากอยู่ด้วย คุณต้องทำตัวเองให้แซ่บ เด็ดเข้าไว้ แล้วเขาจะเป็นลุกไก่ในกำมือของคุณเอง

     ใครที่มีแฟนเจ้าชู้หรือเป็นผู้ชายแบดบอย ก็ลองนำทั้ง 7 ค. นี้ไปปรับใช้กับชีวิตคู่ของตัวเองดู จะได้ไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจหรือระแวงว่าเมื่อไรจะโดนทิ้งเพราะเขามีคนใหม่

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่