7 ลิปมันกันตายพกไว้ไม่ผิดหวัง! ลิปเปลี่ยนสีปากเนียนนุ่มอมชมพู #พกแท่งเดียวสวยทั้งวัน

อ่าน 15,273

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาปากดำ สีปากไม่สวย หรือไม่อยากโชว์เรียวปากแบบสดๆ อาจจะต้องใช้ลิปสติกเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่สาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งหน้าก็ไม่อยากทาลิปสติกสีๆ แบบจัดเต็ม เน้นลุคใสๆ GangBeauty ขอแนะนำให้พกลิปบาล์มหรือลิปมันแบบเปลี่ยนสีที่เดี๋ยวนี้มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ แถมยังพกได้ทุกฤดูกาลไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มอมชมพูทุกสถานการณ์ ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลยว่ามีลิปมันในเซเว่นตัวไหนน่าสนใจหรือฮิตๆ บ้าง

1. KA Magic Lip

ลิปมันแบบสีสันไม่จัดมาก แบบบางเบาแต่พอมีสีชมพูอ่อนๆ ให้ดูสวยงาม เป็นธรรมชาติ เหมาะมากกับสาววัยใส น้องๆ มัธยมที่อยากทาลิปแต่ไม่อยากให้ครูจับได้ แท่งนี้รอดชัวร์

2. Maybelline Baby Lips Candy Wow

ลิปสีกึ่งบาล์มกลิ่นหอม แถมแพ็กเกจน่ารักน่าใช้ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น หมดปัญหาริมฝีปากแห้ง ปากแตก ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับสีสันแคนดี้ ช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้ดูสวยใสเบาๆ น่าจุ๊บไปอีก

3. Berli Pop Smoothie Lip Balm

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้อมชมพูดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น สุขภาพดี ฟื้นฟู ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมให้หลุดออก จบปัญหาความหมองคล้ำ ริมฝีปากดำ เผยริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บด้วยวิตามิน A วิตามิน C

4. Utip Lip Pink

ลิปมันเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูอ่อนๆ ดูแบ๊วๆ ใสๆ แท่งเล็กแพ็กเกจสวยน่าพก ติดทนประมาณ 2 ชั่วโมง สามารถหยิบมาเติมปากได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับคนที่ต้องการลุคใสๆ เบาๆ แถมกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ด้วยนะ

5. Mentholatum Lip Ice Sheer Color

ลิปแคร์สูตรเย็นแบบเปลี่ยนสีให้ชมพูดูระเรื่อๆ ช่วยแก้ปัญหาสภาพปากที่แห้งแตกลอกเป็นขุยได้ดี ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นยาวนาน ทาแล้วช่วยให้ปากไม่หมองคล้ำ

6. Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

วาสลีนเขาขึ้นชื่ออยุ่แล้ว มาถึงตัวนี้บอกเลยว่าหอมกลิ่นกุหลาบมาก ลิปทรีตเมนต์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก มาในรูปแบบกระปุกจิ๋วๆ เล็กๆ น่ารักน่าใช้ พกพาสะดวก ทาบ่อยๆ ช่วยปรับสีริมฝีปากให้หยคล้ำ ดูปากนุ่มอมชมพูขึ้น

7. Nivea Fruity Shine Lip Balm

ลิปแคร์มอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นให้ริมฝีปากยาวนาน อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ ให้สีสวยอ่อนๆ ปากดูชมพูระเรื่อไม่แห้งแตก มี SPF10 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดอีกด้วย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่