หน้าเรียบสวยขึ้นมาก! ครีม+เซรั่ม "แก้รูขุมขนกว้าง" ผิวเนียนละเอียด ลดความมันได้อีกด้วย!

อ่าน 11,417

ปัญหารูขุมขนกว้าง มักมาพร้อมกับ ใบหน้าที่มันเยิ้ม ซึ่งสาวๆส่วนใหญ่เป็นกันเยอะมาก อาจจะเนื่องมาจากสภาพอากาศในปัจจุบัน การล้างหน้า เช็ดเครื่องสำอางไม่สะอาด ผิวขาดการบำรุง เป็นต้น แต่สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหารูขุมขนกว้าง และ หน้ามัน อยู่นั้นไม่ต้องเครียดไปนะคะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty มี ครีม และ เซรั่ม ตัวเด็ดที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้มาแนะนำกันด้วย

รับรองเลยว่า ครีม+เซรั่ม "แก้รูขุมขนกว้าง" ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด และ ลดความมันได้อีกด้วย! ที่เรานำมาฝากกันนี้ ต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน...อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา!!

1. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle

: www.netmeds.com  

ตัวนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลายด้านเลยค่ะ เพราะเป็นครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องริ้วรอยและฟื้นฟูผิวให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 7 ประการมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมอ เร่งการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ผิวดูกระชับ นุ่มเด้ง เต่งตึง

2. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

: www.skinhouse.com.vn  

เซรั่มตัวดังจากทางฝั่งเกาหลี สาวๆหน้ามันและรูขุมขนกว้างต้องถูกใจ เพราะเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบขึ้น เนื้อเซรั่มเนียนนุ่มละมุนถูกออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ช่วยยับยังการสร้างน้ำมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า

3. Bioderma Pore Refiner Sebium

: www.11street.co.th  

เป็นครีมที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องรูขุมขนได้โดยเฉพาะเลยนะคะ เหมาะมากๆกับผู้มีปัญหาผิวที่มีรูขุมขนกว้าง ช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลงพร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้ละเอียดเรียบเนียน ร่วมด้วยสารต้านอนมูลอิสระที่จะคงความเปล่งประกายให้ผิวสวยแลมีสุขภาพดี

4. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

: www.ranjaeleng.com  

ตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องรูขุมขนแล้ว ยังช่วยเรื่องการควบคุมความมันอีกด้วยค่ะ สามารถช่วยกระชับรูขุมขน ลดปัญหาขนาดรูขุมขน ไม่ให้กลับมากว้างอีก ใบหน้าแลดูเรียบเนียนขึ้น และช่วยควบคุมความมัน ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น คืนความยืดหยุ่นให้กับเซลล์ผิว

5. Smooto Egg Collagen White Serum

: www.amazon.com

เซรั่มแบบซองขอบอกว่าถูกและดีมากๆเลย หน้าดูเนียนเรียบขึ้น สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เป็นเซรั่มไข่แดงฮอกไกโด สูตรอ่อนโยน เนื้อบางเบา ที่ทางเบรนด์เคลมไว้ว่าอุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิดจากไข่แดง, อาร์บูติน, คอลลาเจน, วิตามิน A B C และ E ฟื้นบำรุงให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื้น คุณค่าจากไข่แดงเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า อุดมด้วยสารอาหารผิว สารลูทีนช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รูขุมขนกระชับอย่างสัมผัสได้ ลดความมันบนผิว ผิวแลดูอิ่มน้ำ ผิวกระชับละเอียดขึ้น ไม่ทำให้เกิดสิว

ทีนี้สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมกว้าง ลองใช้ทั้ง 5 ครีมหรือเซรั่มที่เราได้แนะนำกันนี้ดูนะคะ รับรองเลยว่าผิวหน้าจะดูสวยเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่