"รวบรวมรองพื้นถูกและดี" ปกปิดติดทน เกลี่ยง่าย ผิวหน้าเนียนสวย #ราคาหลักร้อย

อ่าน 4,555

สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆ พี่น้องทุกคน~~~ ใครกำลังมองหารองพื้นขวดใหม่ที่ใช้ดี คุณภาพเยี่ยม แต่ไม่อยากควักเงินจ่ายเยอะ วันนี้ GangBeauty ได้คัดรองพื้นตัวเด็ดๆ มาฝาก 6 แบรนด์ด้วยกัน สาวๆ ที่ใช้หลายคนการันตีว่าช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ปกปิดหน้าเด้งทั้งวัน ลองไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

1. Revlon Colorstay 24Hrs Foundation

https://www.ebay.ie

รองพื้นฝาดำในตำนาน ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ให้การปกปิดดีมากๆ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม ใครที่จะแต่งหน้าไปงานรับปริญญา หรือออกงานอีเวนต์ต่างๆ ทีต้องการการปกปิดเป๊ะปังทั้งวันทั้งคืนบอกเลยตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ ราคาประมาณ 400-500 บาท

2. Maybelline Super Mineral Foundation

https://promotions.co.th

เนื้อรองพื้นมีความบางเบา เกลี่ยง่าย แต่แห้งไวไปหน่อย สาวๆ ที่ยังไม่ชำนาญอาจจะต้องตั้งใจในจุดนี้ รีบเกลี่ยสักนิดนึง แต่ทาแล้วเบาสบายหน้า ให้การปกปิดดี เน้นความคุมมันยาวนานตลอดวัน มีสารกันแดดในตัว ช่วยป้องกันฝ้า กระ ริ้วรอยได้ด้วย ราคา 449 บาท

3. Bourjois Healthy Mix Foundation

https://www.shoptagr.com

รองพื้นขวดสีเหลี่ยม ฝาสีแดง สวยงาม น่าใช้ รองพื้นเป็นเนื้อแมตต์ แต่ให้ลุคบางเบา ได้งานผิวแบบสุขภาพดี มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ทำให้หน้าดูฉ่ำวาว เหมาะกับสาวผิวแห้ง ทาแล้วผิวสวยสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี ให้ลุคธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สิวไม่บุกแน่นอน ราคาดี 499 บาทเอง

4. L"oreal Infallible Pro-Matte Foundation

https://www.walmart.com

รองพื้นดรักสโตร์อันดีงาม ลักษณะเป็นแบบหลอด เนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย และเมื่อเซตตัวคือแห้งเป็นแป้งเลย Finish look ที่ได้สวยมาก ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องเซตด้วยแป้งเลย คุมมันดีงาม ติดทนทั้งวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ข้อเสียคือไม่มีวางขายในไทยต้องพรีออเดอร์ฝากหิ้วหรือสั่งออนไลน์เอาค่ะ ราคาประมาณ 450-650

5. Catrice Even Skin Tone Beautifying Foundation

https://www.shopat24.com

รองพื้นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าลุคใสๆ เบาๆ ทาแล้วหนาเรียบเนียนเหมือนสาวเกาหลี ใครที่มีปัญหาสิว ริ้วรอย ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ราคาประมาณ 390 บาท

6. Za True White Liquid Foundation

https://shopee.co.th

รองพื้นเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า เกลี่ยได้ง่าย แถมมี SPF 25 ช่วยกันแดดได้ประมาณหนึ่ง ช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสอีกด้วย ข้อเสียคือมีน้ำหอม คนที่แพ้ง่ายอาจจะต้องหลีกเลี่ยงนะคะ ราคา 350-450 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่