20 ร้านอาหารตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ตลาดกลางคืนยอดนิยม

อ่าน 17,374

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ถือได้ว่าเป็นตลาดนัดกลางคืนในกรุงเทพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายสไตล์ มีร้านค้ามากมายให้ได้เดินช้อปปิ้งกันเพลินๆ แล้ว GangBeauty ได้ยินมาว่าตลาดแห่งนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของร้านอาหารต่างๆ ภายใน ที่แบ่งแยกโซนให้ได้เดินกิน เดินช้อปกันอย่างสบายๆ หรือใครจะนั่งทานร่วมกับคนรัก ครอบครัว แก๊งเพื่อน ที่นี่เขาก็มีร้านอาหารหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจ ส่วนจะมีร้านอาหารอะไรบ้างนั้น วันนี้เราไปทัวร์กันคร่าวๆ ก่อน แล้วแชร์ไปชวนเพื่อนรัวๆ กันเลยจ้า

เริ่มต้นกันด้วยโซนภายในโดมอาหาร ที่เรียงรายด้วยร้านอาหารมากมายหลายรูปแบบ หลายประเภทมากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่น เครื่องดื่ม หรืออาหารจัดหนักแบบอิ่มท้อง โซนนี้ก็มีให้คุณได้เลือกทานแบบแน่นพุงเลยล่ะ

ต่อมาเป็นโซนกลางแจ้ง ที่คุณสามารถนั่งทานได้ที่ร้านแบบสบายๆ กับบรรยากาศชิลๆ มีอาหารให้ได้เลือกทานทั้งคาวและหวานอย่างครบครัน ใครชอบแบบไหนก็เซฟพอกัดแล้วไปลุยกันให้หนำใจเลยจ้า

หากคุณทานอาหารอิ่มท้องกันแล้ว ก็สามารถเดินเลือกช้อปสินค้ากันต่อได้เลย ส่วนสินค้าของที่นี่ก็เรียกได้ว่ามีแทบจะครบทุกอย่าง โดยเฉพาะสาวๆ ถูกใจเป็นแน่แม้จ้า เพราะมีทั้งเสื้อผ้ารองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับที่หลายสไตล์มากๆ หรือจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ โครงของเก่าวินเทจก็มีจ้า

แถมที่จอดรถก็มีหลายโซน ไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะหาที่จอดยาก แต่ก็แอบเดินใกล้นิดหน่อยสำหรับโซนหลังคอนโด สำหรับใครที่ไม่ขี้เกียจเดินไกล แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ หรือหัวค่ำจะดีที่สุดจ้า เพราะลานจอดรถโซนด้านหน้าจะว่างเยอะพอสมควร

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะจ๊ะ สำหรับใครที่อยากออกมาหาอะไรกิน หรือชวนเพื่อนมาเดินเล่นชิลๆ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราก็ถือเป็นอีกตัวเลือกเด็ดๆ ที่แนะนำให้มากันจ้า เพราะนอกจากจะได้มาเดินช้อปปิ้งกับสินค้ามากมายแล้ว ร้านอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะมากเลยล่ะ

พิกัด : ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 17.00 - 02.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 082-3573535

Facebook : ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่