5 เคล็ดลับ การลดน้ำหนัก ช่วยฟิตหุ่นให้เป๊ะได้ง่ายๆ !!!

อ่าน 2,880

ต่อไปนี้การมีหุ่นสวยเป๊ะ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แม้จะต้องการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ แต่การออกกำลังกายวันละนิดวันหน่อยก็สามารถช่วยในการเผาผลาญได้ และเมื่อเราได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจก็สามารถทำให้หายเหนื่อยได้นะคะ วันนี้ gangbeauty จึงมาแนะนำ 5 เคล็ดลับที่จะช่วยฟินหุ่นง่ายๆมากฝากกันค่ะ !!

: pixabay.com

1. ใช้ฟิตเนสบอล

ถ้าคุณยังไม่มี ก็ไปหาซื้อแบบที่ราคาไม่แพงมาสักใบหนึ่งได้แล้ว ใช้มันเพื่อออกกำลังกายหน้าท้องและขา สัก 5 วันต่อสัปดาห์ ตอนเช้า 5-10 นาที มีทั้งท่าบริหารแบบง่ายๆ และแบบยากๆ ที่หลากหลายพอจะให้คุณไม่เบื่อค่ะ

: pixabay.com

2. เพิ่มเติมการยกน้ำหนัก

ถ้าคุณยังไม่ได้ยกน้ำหนักเป็นประจำ ก็เริ่มต้นได้แล้วล่ะ ตั้งเป้าให้ได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยแต่ละครั้งควรบริหารกล้ามเนื้อกลุ่มหลักๆ ทั้งหมด ทำแต่ละท่า (8-12 ครั้ง) 2-3 เซ็ต ใช้น้ำหนักที่หนักพอที่จะทำให้กล้ามเนื้อล้า เมื่อทำซ้ำครั้งสุดท้ายเริ่มจากกล้ามเนื้อกลุ่มใหญ่ๆ เช่น ขา แขน แล้วค่อยบริหารกล้ามเนื้อกลุ่มเล็กค่ะ

: pixabay.com

3. เพิ่มความท้าทายให้การเสียเหงื่อ

เสริมการออกกำลังแบบอินเทอร์วัล เข้าไปในระหว่างการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ โดยเร่งจังหวะการออกกำลังให้หนักขึ้นในช่วงสั้นๆ เป็นระยะๆ ตลอดการออกกำลัง และนี่จะช่วยให้เผาผลาญแคลอรีได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น

: pixabay.com

4. ประเมินนิสัยการกินอาหาร

แม้กระทั่งการเปลี่ยนเล็กน้อย ก็มีผลในการลดแคลอรี เช่น การลดเครื่องดื่มหวานๆ ที่เคยกินในแต่ละวันจะช่วยคุณประหยัดแคลอรีได้อย่างน้อย 1,000 แคลอรีต่อสัปดาห์

: pixabay.com

5. เคลื่อนไหวให้มากขึ้นในระหว่างวัน

อย่าประเมินอำนาจของการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ต่ำเกินไป เพราะนอกจากการออกกำลังประจำวันแล้ว พยายามเคลื่อนไหวให้มากขึ้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันจะช่วยเร่งการเผาผลาญแคลอรีของคุณอีกแรงหนึ่ง หากทำตามดังนี้แล้ว ครบ 6 วิธี และหมั่นทำเป็นประจำ รับรองว่าคุณจะมีหุ่นสวย ใส่ชุดไหนๆ ก็อวดหุ่นเพรียวบางได้อย่างไม่อายใครแล้วล่ะค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่