หน้าใสแบบประหยัด! 4 "ครีมทาหน้า" บำรุงผิวสวยเด้ง ราคาเบาๆ แต่คุณภาพดีมากกกก!! #ไม่เกิน300

อ่าน 10,776

เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ออกมามากมาย หลากหลายสูตร และ หลากหลายราคา ให้สาวๆได้เลือกใช้กัน! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ  4 "ครีมทาหน้า" บำรุงผิวสวยเด้ง  ที่ราคเบาๆ แต่ว่าคุณภาพดีมากๆเเลยค่ะ สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆให้ดูดีขึ้นได้ ในราคาประหยัด เหมาะมากๆเลยสำหรับสาวๆที่งบน้อย หรือ ต้องการครีมบำรุงผิวหน้าในราคาไม่แพงมาก น้องๆวัยเรียนก็ใช้ได้นะ!

ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าจะมี ครีมบำรุงผิวหน้า ในราคาเบาๆ ตัวไหนใช้ดีบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Garnier Sakura White Serum Cream ราคา 289 บาท

: jimanotsu.tk  

สาวๆที่อยากให้ผิวอมชมพูกระจ่างใสขึ้นแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มครีมเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู พร้อมกระชับรูขุมขน สูตรป้องกันแสงแดด ช่วยบำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิว ปรับให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ผสานคุณค่าสารสกัดจากซากุระ และไวท์เทนนิ่งวิตามิน

2. L"oreal White Perfect Day Cream 299 บาท

: www.bigc.co.th  

สาวๆที่มีปัญหาจุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะเป็นครีมที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้น โดยการจำกัดความหมองคล้ำของระดับเม็ดสีผิว เผยผิวให้แลดูเปล่งประกายอมชมพู ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีสาเหตุที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ

3. Olay Natural White Pinkish Fairness ราคา 109 บาท

: www.ebay.com.au  

เหมาะกับน้องๆวันเรียนมากๆเลยค่ะตัวนี้ เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูเป็นธรรมชาติ ดูใสวิ้งเลยในครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูเรียบเนียน ซึมซาบบำรุงผิวได้ล้ำลึก ไม่เป็นขุยหรือเกิดคราบขาวระหว่างวัน ผิวอมชมพูวิ้งดูใส

4. De Leaf Thanaka Moisturizing And Whitening Cream ราคา 250 บาท

: www.tops.co.th

สาวๆคนไหนที่ชอบครีมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรต้องถูกใจตัวนี้แน่นอน เพราะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยสารสกัดจากไม้ทานาคา ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำและฝ้า พร้อมทั้งส่วนผสมจาก Vitamin A, C, E และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง

สาวๆงบน้อย หรือ น้องๆวัยเรียนคนไหนที่กำลังมองหาครีมทาหน้าสูตรกลางวันอยู่ ในราคาไม่แพง แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดี ใบหน้าดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนปัญหาผิวต่างๆได้ขอแนะนำครีมเหล่านี้เลย รับรองว่าใช้แล้วผิวดูสวยใสขึ้นได้แน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่