อย่าคิดเยอะ แค่อ่อยเล่นเฉยๆ 6 พฤติกรรมของผู้ชายขี้อ่อย อย่าหลงกลนะเธอ!!

อ่าน 6,314

อย่าพึ่งคิดว่ามีแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่อ่อยเป็น เพราะผู้ชายก็ขี้อ่อยไม่แพ้ผู้หญิงเหมือนกัน แถมมาในรูปแบบของการอ่อยเฉยๆ ป่าวจริงจัง เช็กเรทติ้งหน่อยๆแค่นั้น มีแต่คุณสาวๆเท่านั้นแหละถ้าเผลอรักเข้าจะเสียใจ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 พฤติกรรมขี้อ่อยของคุณผู้ชายทั้งหลายมาฝากกันเจอแบบนี้อย่าหลงกลนะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. พูดเพราะๆ หวานๆ เลี่ยนๆ หยอดนิดหยอดหน่อย

:อย่างว่าค่ะ ผู้ชายเจ้าชู้มักจะมาพร้อมกับคำพูหวานเลี่ยนๆตลอด แบบขอแค่ได้หยอด วันนี้น่ารักจังเลย กลิ่นน้ำหอมวันนี้ก็หอมมากเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือน่ารักกว่าเมื่อวาน อะไรแบบนี้ แล้วแบบนี้คุณสาวๆจะไม่ตกหลุมรักได้ยังไงใช่ใหมละคะ

:pinterest.com

2. คำพูดประจำตัว "รู้สึกดีเวลาอยู่กับคุณ"

:เรียกว่าเป็นคำพูดประจำตัวของหนุ่มเจ้าชู้เลยล่ะ เวลาพูดประโยคนี้ แน่นอนสิว่าคนฟังต้องรู้สึกได้รับความพิเศษ แบบเขาอยู่กับเราแล้วรู้สึกดีอ่ะ โอโห้ใจใครจะไม่อ่อนเป็นของเหลวบ้างล่ะ

:pinterest.com

3. ไปเที่ยวไหนต้องมีของฝาก

:อีกสเต็ปของผู้ชายเจ้าชู้คือของฝาก ไม่ว่าจะไปไหนก็ตามเขาจะไม่ลืมซื่อของฝากมาให้คุณ ความจริงเขาอาจจะซื้อให้ทุกคนแหละ แต่ตอนเอามาให้คุณ คุณอยู่กับเขาแค่สองคนนี่นา

:pinterest.com

4. ไม่ได้เป็นอะไรกันหรอก แต่ชอบหึงชอบหวง

:อีกอาการหนึ่งของหนุ่มเจ้าชู้คือ อาการหึงหวงค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรกันหรอกแค่กำลังสนใจอยู่ แต่ถ้าเกิดมีใครเข้ามาจีบ เขาจะแสดงอาการหมาหวงก้างออกมาทันที ขัดทุกอย่างเลยละ

:pinterest.com

5. แกล้งทุกวัน

:บ้าน่าคิดไปเอง เพื่อนกันแกล้งกันได้ อะ อะ อย่าโลกสวยไปนะคะคุณสาวๆ เพราะไอ้การแกล้วก็เป็นอีกหนึ่งกลวิธีอ่อยของหนุ่มเจ้าชู้ล่ะ ขยันมาแกล้งทุกวันๆ มันก็กลายเป็นความเคยชินได้ มันเหมือนมาให้ความสนใจ แต่ไม่ได้จะพัฒนาไปอีกขั้น!

:pinterest.com

6. รวยน้ำมัน บริการส่งบ้านฟรี

:ใจดี มีรถขับ บริการส่งบ้านฟรี! อีกหนึ่งพฤติกรรมแสดงความเจ้าชู้คือการอาสาไปส่งบ้าน ทางเดียวกันกลับด้วยกันก็ได้ แต่ความจริงแล้วเขาค่อยๆเข้ามาแทรกซึมการใช้ชีวิตของคุณต่างหาก น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แล้วใจคนล่ะ เขามารับส่งทุกวันยังไงมันก็ใจอ่อนกันได้!

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่