6 สเปรย์สระผมแห้ง Dry Shampoo 2024 ในวันที่เร่งรีบ ไม่ต้องสระผม

อ่าน 13,416

dry shampoo  คือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงชนิดหนึ่ง หน้าที่ของดรายแชมพู คือการดูดซับความมันส่วนเกินทั้งจากหนังศีรษะ และเส้นผมออกมา แต่ถามว่าความสกปรกและคราบไคลต่างๆ มันหลุดออกไปมั้ย? ส่วนหนึ่งอาจจะร่วงหล่นติดไปพร้อมกับแป้งที่ผสมในดรายแชมพูขณะที่เราขยี้ออกไป แต่อีกส่วนก็ยังคงหมักหมมอยู่บนเส้นผมและหนังศีรษะเราอยู่ดี เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบให้แห้งไปเท่านั้น เหมาะกับเป็นตัวช่วยในวันเร่งรีบของสาวๆที่ไม่สามารถสระผมได้แต่อยากมีผมที่สวยไม่มัน GangBeauty มี 6 สเปรย์สระผมแห้ง ยี่ห้อมาแนะนำ ไปดูกันค่ะ

1. Caring Dry Easy Dry Shampoo

Caring Dry Shampoo เป็นดรายแชมพูประเภทสเปรย์ ที่มีสารสกัดมาจากคาโมมายล์และชาขาว จึงมีกลิ่นที่หอมสดชื่น ช่วยทำให้ผมมีวอลลุ่ม ไม่แบน แถมยังไม่ทิ้งคราบขาวไว้หลังใช้อีกด้วย

2. Lolane Z Cool Dry Shampoo

ตัวนี้นอกจากจะช่วยกำจัดความมัน ทำให้เส้นผมหอมสะอาดแล้ว ยังช่วยกำจัดแบคทีเรีย ทำให้เส้นผมดูมีวอลลุ่ม ไม่พันกัน และจัดทรงได้ง่าย ที่สำคัญไม่ทำให้เป็นรังแคอีกด้วย

3. Batiste Dry Shampoo Clean and Classic Original

Batiste เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมจากอังกฤษที่อยู่มานานกว่า 40 ปีแล้ว ด้วยคุณสมบัติสเปรย์ที่โดดเด่นเรื่องความหลากหลายของกลิ่นหอมต่างๆ ทำให้เป็นแบรนด์ยอดนิยม แม้แต่กลิ่น Clean and Classic Original ที่ฟังดูแสนจะธรรมดา กลับได้รับการยอมรับว่าให้กลิ่นหอมสดชื่นอย่างน่าแปลกใจ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆที่น่าลองไม่แพ้กัน เช่น Sassy & Daring และ Wild Fruity & Cheeky Cherry

4. Shiseido Dry Shampoo

สเปรย์สระผมแห้งจากญี่ปุ่น เป็นแบบสูตรอ่อนโยน ใช้แล้วจะมีกลิ่นหอมสดชื่น สำหรับตัวนี้ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ อีกทั้งยังเหมาะกับคนป่วยที่ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเวลานานๆ หากไม่ได้สระผม ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะไม่มีสารเคมีระคายเคืองต่อหนังศีรษะ

5. Toni&Guy Instant Refresh Dry Shampoo

Toni&Guy เป็นอีกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากอังกฤษ ดรายแชมพูของ Toni&Guy ประเภทสเปรย์ นอกจากจะกำจัดความมันจากเส้นผมและหนังศรีษะแล้ว ยังไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ทิ้งคราบฝุ่นขาวไว้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมจัดทรงได้ง่าย ราคาอาจจะแรงกว่าแบรนด์อื่นอยู่เล็กน้อย แต่มั่นใจได้ว่าคุณภาพมาเต็ม

6. RECIPE O"Care Refresh & Revive Dry Shampoo

สเปรย์สระผมแห้งจากประเทศเกาหลี สำหรับตัวนี้นอกจากจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาดขึ้นแล้ว ยังช่วยให้จัดทรงผมได้ง่ายขึ้นด้วย ทำให้ผมมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน รวมถึงความมันและความคันบนหนังศีรษะก็จะลดลง เวลาฉีดจะรู้สึกเย็นสบาย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่