8 สัญญาณความรักดีดี ที่บอกว่าคุณกำลังเจอคนที่ใช่ !!!

อ่าน 18,029



ความรักต้องอาศัยความเข้าใจกันและกัน ถึงจะสามารถคบกันได้อย่างยาวนาน แล้วจะดีขนาดไหนล่ะถ้าคนรักของคุณเข้าใจในความเป็นตัวคุณ ทั้งยังคอยสนับสนุนและให้กำลังใจคุณ วันนี้ gangbeauty จึงนำ 8 สัญญาณความรัก ที่บอกว่าคุณกำลังจะคนที่ใช่ สำหรับคุณมาให้อ่านกันค่ะ !!!




1. ใส่ใจดูแลคุณ


แน่นอนว่าคุณย่อมอยากจะได้คนรักที่คอยใส่ใจดูแลอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของความรู้สึกและเรื่องทั่วๆ ไป เช่น เวลาที่คุณป่วยต้องการคนดูแล คนรักก็จะรีบมาดูแลทันทีเท่าที่หาโอกาสได้หรืออย่างน้อยๆ ก็คอยโทรถามอาการเป็นระยะ นอกจากนี้ ยังคิดถึงความรู้สึกของคุณเสมอ ไม่ทำอะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ ถ้าคนรักที่คุณคบอยู่มีคุณสมบัตินี้อยู่ อย่าลืมรักเขาให้มากๆล่ะ


2. คอยสนับสนุนและช่วยให้คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้น


คนรักประเภทนี้จะไม่บังคับให้คุณต้องหางานที่ได้เงินมากๆ ทั้งที่คุณไม่ชอบ ไม่เคี่ยวเข็ญให้คุณตั้งหน้าตั้งทำงานอย่างหนักเพื่อหวังให้ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือสั่งให้คุณทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดสำหรับคุณสองคน ทว่าเขาจะคอยสร้างแรงจูงใจ ให้คำแนะนำแต่ไม่ก้าวก่าย คอยสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้น ไม่เฉพาะแค่เรื่องงาน แต่ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัวอีกด้วย




3. คุณสามารถคุยกับเธอได้ทุกเรื่อง


นอกจากจะเป็นผู้ฟังที่ดีแล้ว เชื่อเถอะว่าหลายคนอยากให้คนรักเป็นที่ปรึกษาที่ดีด้วย ไม่ว่าจะมีปัญหากวนใจใดๆ ก็ตาม คุณสามารถคุยกับเขาได้เสมอ ถึงแม้ประเด็นที่คุณพูดนั้นเขาอาจไม่ค่อยเข้าใจนัก ทว่าเขาจะพยายามให้คำแนะนำหรือทำให้คุณรู้สึกสบายใจได้


4. ปล่อยให้คุณมีเวลาของตัวเอง


ทุกๆคู่รักส่วนใหญ่อยากใช้เวลาอยู่กับคนรักให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่กระนั้นคุณก็อยากมีเวลาส่วนตัวเป็นของตัวเองบ้าง เช่น อยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของคุณ พักผ่อนอยู่บ้านตามลำพัง หรือออกไปเดินเล่นคนเดียว ถ้าคนที่กำลังคบหาดูใจแทบไม่เคยงอแงว่าต้องอยู่กับคุณตลอดเวลา แต่จะเคารพความต้องการของคุณเสมอ นี่แหละคือคุณสมบัติที่ดีที่คุณมองหา




5. เข้ากับเพื่อนและคนในครอบครัวคุณได้


ต่อให้คุณสองคนรักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าคนรักเข้ากับเพื่อนหรือคนในครอบครัวคุณไม่ได้นี่ก็ลำบากนะ อย่างไรก็ดี หากเขาปรับตัวให้เข้ากับคนรักที่อยู่รายล้อมตัวคุณได้ แม้ในบางคราวคุณไม่ได้อยู่กับเธอ นี่เป็นสัญญาณที่ดีเลยล่ะว่าเขาคือคนที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับคุณ


6. เป็นคนมั่นใจในตัวเอง


ไม่ต้องการให้คุณคอยชมว่าสวย เก่ง หรือหล่อ เพราะเขามั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่แล้ว รวมถึงดูแลตัวเองได้ ไม่ขี้หึงแบบไร้สาระหากพบว่าคุณคุยกับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะเขามั่นใจว่าความรักของคุณสองคนมั่นคงมากพอ




7. ทำให้คุณหลงใหลได้ตลอด


ความหลงใหลที่ว่านี้ไม่ใช่แค่เรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเธอ ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอหรือพฤติกรรม ต่อให้วันเวลาผ่านไปแค่ไหน คุณก็ยังรักในสิ่งที่เขาเป็นอยู่เสมอ และอยากจะมีคนรักแบบนี้เคียงข้างไปด้วยกันนานๆ


8. ทำให้คุณหัวเราะได้เสมอ


ทุกคู่รักล้วนต้องการความสุข และถ้าคนรักของคุณไม่ใช่คนที่ตลกโดยธรรมชาติ แต่เขาก็ทำให้คุณมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เสมอ ถึงบางครั้งมุกอาจจะแป้กบ้าง มุกไม่ฮาพาเครียดบ้าง ทว่าไอ้ความพยายามที่จะทำให้คุณมีหัวเราะได้นี่ต่างหากคือสิ่งสำคัญ


: weheartit.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่