เทรนด์ใหม่มาแรง! ส่องชุดพลาสติกแบรนด์เนม "ดิว อริสรา" ชุดนี้กี่แสน?

อ่าน 4,266

เป็นอีกหนึ่งคนสาวสวยดังที่ไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบไหนหรือมาในแฟชั่นอะไร ก็มักจะทำให้ชุดๆนั้นดูหรูหราและดูแพงขึ้นมาทันตาเลยค่า สำหรับนักแสดงสาวหมวยไซด์ มินิ "ดิว อริสรา" ที่เราต้องขอยอมใจในความสวยเป๊ะเลอค่าของเธอจริงๆ จัดหนักจัดเต็มสมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าไซด์มินิของเธอจริงๆ นางร้ายตัวเล็กที่ต้องบอกว่าเธอเผ็ดจริงอะไรจริงเพราะเผ็ดที่ว่านี้คือเรื่องแฟชั่น เรื่องสไตล์การแต่งตัวของเธอที่มีความเผ็ด มีความเซ็กซี่กับชุด อยู่เมืองไทยแฟชั่นก็จัดว่าสุดแล้ว ไปต่างประเทศทีไรเหมือนได้ปล่อยของ แฟชั่นล่าสุดที่ "ดิว อริสรา" ใส่ไปเที่ยว ช้อปปิ้งกับแก๊งเพื่อนที่ฮ่องกง นางจัดเต็มกับทุกลุค โดยเฉพาะลุคนี้ เทรนด์ใหม่มาแรงคราวนี้เป็น แฟชั่นจากพลาสติกเหลือใช้ ในเมื่อขยะจากพลาสติกมันเยอะนัก ดีไซด์เนอร์ทั้งหลายเลยเอามาดีไซต์ใหม่เป็น เสื้อผ้า และ แอคเซสเซอร์รี่ นำเทรนด์โดย Chanel, Balmain, Balenciaga, Moschino และ C?line กลายเป็นเทรนด์ใหม่ฮิตติดลมบน จนสาวดิวก็ไม่พลาด กับความขาวและความแพงในชุดพลาสติกแบรนด์เนมจาก "CHANEL"วันนี้ gangbeauty พามาส่อง CHANEL คอลเลกชัน Spring-Summer 2018 บนร่างของสาวดิว กัน ว่าแต่ละอย่านี่ราคาเท่าไหร่กันนะ อย่างเราๆนี่ต้องขายบ้าน ขายรถกันมั้ยมาดู

ถุงมือ Pvc โปร่งใสเช่นกัน ราคา SGD 600 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 14,000 บาท

รองเท้าบูทยาว Pvc  โปร่งใสทะลุทะลวงสีขาว ราคา SGD 2,020 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 48,000 บาท

ภาพจาก  instagram@duearisara

นี่ยังไม่รวมทั้งร่าง ถ้ารวมทั้งหมดชุดนี้ราคาหลายแสนแน่นอน แต่ของแบบนี้เราไปเดือดร้อนแทนใครไม่ได้เพราะอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน ทำงานมาเยอะก็ต้องซื้อของที่ตัวเองชอบให้หายเหนื่อยหน่อยก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรนิเน๊อะ

นอกจากถุงมือ รองเท้า กระเป๋าแล้ว ยังมี หมวก เสื้อคลุมแบบโปร่งใสออกมาด้วยเช่นกัน ใครตาถึง เงินถึงก็จัดไปโลด

ภาพจาก  praew.com


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่