5 อาหารที่ควรทานบ่อยๆ ถ้าอยากเปลี่ยนหน้าอกไข่ดาวให้ดูมๆ !!!

อ่าน 9,828

สาวๆที่รักแฟชั่นหรือการแต่งตัว เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากมีขนาดหน้าอกดูสวย ดูมๆ ใส่เสื้อผ้าแล้วมั่นใจ วันนี้ gangbeauty จึงมาแนะนำ 5 อาหารที่ควรทานบ่อยๆ เพื่อช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก และควรออกกำลังกายบริหารหน้าอกควบคู่ไปด้วย เชื่อเลยค่ะว่าขนาดหน้าอกของคุณต้องขยายแน่นอน !!!

เคล็บลับเพิ่มขนาดหน้าอก >>> สาวๆห้ามพลาด !! รวม 12 วิธีช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม !!!

: pixabay.com

1. ผักและผลไม้สด

อยากมีอกดูมๆขึ้น การรับประทานผัก ผลไม้ ก็ช่วยได้นะคะ เพราะจะช่วยทำให้โลหิตไหลเวียนดีขึ้น เช่น ผักกาดหอมสด จะเป็นผักที่มีคุณค่าโภชนาการสูง ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณหน้าอก และถ้าอยากอกใหญ่ไม่ไข่ดาว ก็ลองหาผักกาดสดมารับประทานกันดู นอกจากนี้ก็ยังมีอีกเยอะ ทั้งมะเขือเทศ สตรอเบอร์รี่ เชอร์รี่ ก็มีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงหน้าอกด้วยเช่นเดียวกัน

: pixabay.com

2. ถั่วทุกชนิด

ถั่วทุกชนิด เป็นอาหารอีกประเภทที่สาวๆ อกไข่ดาว ต้องหามารับประทาน ไม่ว่าจะเป็นอัลมอนด์ ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสง หรือข้าวโพด เพราะถั่วเหล่านี้มีกรดไลโนเลอิก ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง ชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก และมีส่วนช่วยในการทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

: pixabay.com

3. งาดำ

งาดำ เป็นอาหารที่ช่วยพัฒนารังไข่เพศหญิงและเสริมสร้างการเจริญเติบโตของหน้าอกอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งหากสาวๆ คนไหนรู้ตัวว่าเป็นคนอกเล็ก อกไข่ดาว อยากอัพไซส์ให้ลองเพิ่มงาดำในอาหารที่ทานก็ช่วยเพิ่มรสชาติได้

: pixabay.com

4. น้ำมะพร้าว

รู้กันดีอยู่แล้วว่าน้ำมะพร้าว มีเอสโตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศหญิงนั่นเอง ถ้าหากเรามีเอสโตรเจนมาก ก็ทำให้มีหน้าอกใหญ่ ดังนั้นถ้าร่างกายมีฮอร์โมนนี้น้อยเกินไป ก็ทำให้หน้าอกเล็กแฟบเป็นไข่ดาว ไม่น่าแปลกใจ สาวๆ อกไข่ดาวก็หาน้ำมะพร้าวมารับประทานเพิ่มฮอร์โมนนี้กันสักหน่อย ก็ช่วยอัพไซส์หน้าอกได้ล่ะ

: pixabay.com

5. ไข่

ไข่ไก่มีคอเลสเตอรอลสูง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีนะ ในคอเลสเตอรอลของไข่ไก่นี่แหละที่ช่วยให้หน้าอกสาวๆไข่ดาว ดูดูมๆได้

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com,pinterest.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่