ยอมแล้วจ้า!! 7 พฤติกรรมที่ผู้หญิงชอบ เวลาผู้ชายทำให้ เจอแบบนี้ใจละลาย

อ่าน 22,783

เวลาที่เรามีแฟนบางทีเราก็ชอบให้แฟนทำแบบนี้ตลอดนะ เพราะการกระทำบางอย่างที่ผู้ชายทำโดยที่ผู้หญิงอย่างเราไม่ได้ร้องขอแต่เค้าทำด้วยตัวเค้าเอง แล้วเราเห็น เรารู้สึก เราสัมผัสได้ มันรู้สึกโคตรดี อย่างบอกไม่ถูก ผู้หญิงอย่างเราจะให้ไปบอกว่าชอบจังเวลาที่เทอทำแบบนี้ให้มันก็ พอครั้งต่อไปที่เค้าทำให้เราก็จะรู้สึกว่าที่เค้าทำให้เพราะรู้ว่าเราอยากให้เค้าทำ ไม่ใช่เพราะเค้าอยากทจริงๆ เพราะความรู้สึกมันจะต่างกันโดยสิ้นเชิง ความรู้สึกของผู้หญิงก้อย่างนี้แหละนะ เข้าใจยากนิดนึง แต่บอกเลยนะว่ายังไงก็รักเทอหมดใจน้า วันนี้ gangbeauty มี 7 พฤติกรรมที่ผู้หญิงชอบ เวลาผู้ชายทำให้

ภาพจาก   www.pinterest.com

1.ลูบหัว/จับหัว

การที่ผู้ชายทำแบบนี้ ผู้หญิงอย่างเราจะรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ช่างอ่อนโยนจังนะ ทำเหมือนเราเป็นผู้หยิงตัวเล็กบอบบาง (มโนไปเอง) แต่บอกเลยว่าการที่ผู้ชายทำแบบนี้ผู้หญิงน่ะเค้าแอบรู้สึกดีมากเลยนะ รู้สึกอบอุ่น และปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

ภาพจาก   www.pinterest.com

2.เล่นผม

การที่ผู้ชายมาเล่นผมเรา หรือทำผมให้แฟนตัวเอง ใครจะมองว่าไม่แมนก็ไม่สนจ้า ณ จุดนี้ บอกเลยว่าผู้หญิงบางคนชอบนะการที่แฟนทำผมให้ ไม่ต้องมัดเหมือนมือโปร ทำผมบ้าบอๆให้เรา แค่นี้ก็มีโมเม้นฮาๆสนุกๆ ทำให้ชีวิตรักแฮปปี้ เราจะรู้สึกว่าเค้าให้ความสนใจเราเวลาที่เค้าเล่นผมของเรา เพราะสิ่งที่ที่ผู้หญิงรักมากที่สุดในร่างกายก็คือเส้นผมนี่แหละ

ภาพจาก   www.pinterest.com

3.ตั้งค่าหน้าจอเป็นรูปคู่ หรือรูปแฟน

ถามหน่อยจะมีสักกี่คนที่ตั้งรูปคู่ หรือรุปแฟนไว้ที่หน้าจอ โดยทีผุ้หญิงไม่ต้องบังคับ การที่เราเห็นผู้ชายทำแบบนี้ให้ ถึงมันจะเป้นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่มันโคตรดีต่อใจเลยอ่ะ

ภาพจาก   www.pinterest.com

4.เป่าผมให้

ผู้ชายสักกี่คนกันนะที่จะทำให้เราแบบนี้ เป็นมุมอ่อนโยนที่เรามักไม่ค่อยเห็นจากผู้ชาย ท่าทางที่ดูเก้ๆกังๆ กับการที่ไม่ถนัดในสิ่งที่กำลังทำอยู่ แต่อีกอย่างที่เราเห็นคือความพยายามที่เค้ากำลังทำให้เราด้วยต่างหาก รักนะคุณแฟน

ภาพจาก   www.pinterest.com

5.ดึงเข้ามากอดเวลาที่เรางอล

ผู้หญิงน่ะที่งอลบางทีก็ไม่ได้โกรธอะไรจริงจังป่ะ ถึงต่อให้จริงจังถ้าเจอผู้ชาย ดึงเข้าไปกอดเวลาที่เรากำลังงอล เห้ยมันรู้สึกดีขึ้นมากเลยนะ แต่ก็ขอเล่นตัวนิดนึงแบบเหมือนไม่อยากให้กอดแต่ใจจริงๆแล้ว แค่อยากเล่นตัวนิดนึง

ภาพจาก   www.pinterest.com

6.ทำตัวมุ้งมิ้งเวลาอยู่กับเรา

ผู้ชายก็รู้อยู่ว่าเวลาอยู่กับเพื่อนๆเค้าก็ต้องมีมุมที่มีความแมน ใครบอกกลัวแฟน ไม่มี แต่เวลาที่อยู่กับเรา เวลาที่เราให้ทำอะไรที่มันขัดกับลุคของเค้า เค้าก็ยอมทำอย่างเช่น มาร์คหน้าคู่กันถ่ายรูปคู่หน้าตลกๆ

ภาพจาก   www.pinterest.com

7.ผูกเชือกรองเท้าให้

ตายไปเลยถ้าเจอผู้ชายทำแบบนี้ให้บอกเลยว่า จะมีผู้ชายสักกี่คนกันนะที่ยอมก้มลงไปผูกเชือกรองเท้าให้กับเรา เพราะเรื่องศักดิ์ศรีกับผู้ชายเนี่ยบอกเลยว่าเค้าเอาไว้เหนือหัวเลยนะจ๊ะแต่การที่ผู้หญิงอย่าเราเห็นว่าเค้ายอมทำอะไรแบบนี้ให้โอ้ย ยอมแล้วจ้า แลดูเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ดูสวยขึ้นเลยจ้า อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่