รวม "ครีมอาบน้ำเพื่อผิวขาวใส" เปล่งปลั่ง สดใส แถมกลิ่นหอมสุดๆ มั่นใจมากขึ้น!

อ่าน 8,705

ฮัลโหลลลล!! สาวๆ วันนี้ Gangbeauty มีครีมอาบน้ำเพื่อผิวขาวใส มาแนะนำกันด้วยค่าาา...สาวๆคนไหนที่อยากได้การบำรุงผิวให้สวยใส สุขภาพดี เปล่งปลั่ง ในขณะอาบน้ำ ต้องชอบแน่นอน และที่สำคัญเลยคือไม่ใช่แค่ให้ผิวขาวใสเท่านั้นนะคะ แต่ ครีมอาบน้ำที่เรานำมาแนะนำกันนี้ ให้กลิ่นที่หอมมากๆเลยด้วยแหละค่าาา...

นอกจากใช้ครีมบำรุงผิวกันแล้ว การใช้ครีมอาบน้ำเพื่อผิวขาวใส ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวกระจ่างใสนะคะ...สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมี ครีมอาบน้ำเพื่อผิวขาวใส ตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีว่าค่าาา...

1. LUX White Impress Whitening Body Wash Shower Cream

: skinwhiteningbodywash.8ioj.com  

ครีมอาบน้ำที่สาวๆหลายคนเลือกใช้กัน เพราะมีกลิ่นหอมให้เลือกหลากหลายกลิ่น แต่ถ้าอยากได้ความขาวกระจ่างใสด้วยต้องตัวนี้เลยค่ะ มีส่วนผสมของ ไวท์เทนนิ่ง ที่สามารถช่วยบำรุงผิวในขณะที่อาบน้ำให้สวยใสเปล่งปลั่งขึ้นได้

2. Vaseline Healthy White Vitamin B3 Lightening Body Wash Shower Cream Bath

: www.amazon.com  

นอกจากครีมบำรุงผิวจะใช้ดีแล้ว ครีมอาบน้ำก็ดีมากเช่นกัน เพราะมีส่วนผสมสารบำรุงผิวจากวาสลีนโลชั่น แตกต่างจากครีมอาบน้ำทั่วไปที่ไม่มีสารบำรุงผิว อาจทำให้ผิวแห้งตึงและสูญเสียสารที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว ครีมอาบน้ำวาสลีนช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น เพื่อสุขภาพผิวที่ดีแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Scentio Double Milk Triple White Bath Cream

: www.beautybuffetshop.com  

สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นน้ำนมต้องตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ปกป้องผิวจากกระบวนการเพิ่มเมลานินเม็ดสีผิว สาเหตุของผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย  ช่วยให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใส  สีผิวสม่ำเสมอ  เรียบเนียน ชุ่มชื้นไม่แห้งตึงแลดูสุขภาพดี

4. Benice Beautiful Whitening Shower Cream

: www.tops.co.th  

เป็นครีมอาบน้ำที่สามารถช่วยกระชับผิว และสูตรนี้สามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อีกด้วยนะ ด้วยส่วนผสมจากผลไม้นานาชนิด ที่จะช่วยให้การบำรุงผิวของเราขณะอาบน้ำให้มีความชุ่มชื่น ขาวใส เปล่งปลั่ง นอกจากนั้นคือกลิ่นหอมมากๆเลยแหละค่าาา

5. 12 Plus Snail Whitening Shower Cream

: www.tops.co.th  

ครีมอาบน้ำที่ช่วยให้ผิวขาวโดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นสกัดจากเมือกหอยทากเลี้ยงด้วยโสม อุดมไปด้วยสารอาหาร และช่วยบำรุงผิวถึง 10 ประการ ได้แก่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไร้ความหมองคล้ำ จุดด่างดำจ่างลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดียิ่งขึ้น ชุ่มชื่น นุ่มนวล เรียบเนียบ

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมอาบน้ำสูตรใหม่ เพื่อการบำรุงผิว ขาวกระจ่างใส อยู่ล่ะก็..เราขอแนะนำครีมอาบน้ำ ทั้ง 5 แบรนด์นี้เลยค่าาา รับรองเลยว่า ผิวของสาวๆจะต้องขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอยากแน่นอนนน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่