กฎตายตัว 3 ข้อ!! คบกันยังไง? ไม่ให้เบื่อง่าย เลิกรากันเร็ว

อ่าน 13,784

คนมีคู่หลายๆ คนที่อยู่ในสถานะแฟน ยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัว คงจะพบช่องว่างที่ต้องคอยระแวดระวัง เพราะหากพลาดพลั้งอาจทำให้เลิกกันได้ง่ายกว่าที่คิด ซึงแตกต่างจากคู่ที่เขาแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน เพราะนั่นหมายถึงการมีหลักประกันอย่างหนึ่งทางความรัก แต่สำหรับในฐานะคนที่เป็นแฟนกันจะทำอย่างไรให้อยู่ได้นานจนกลายเป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันได้นั้น วันนี้ GangBeauty มีกฎตายตัวเพียง 3 ข้อที่คุณต้องปฏิบัติต่อกันให้ได้ จึงจะสามารถครองรักกันโดยไม่มีคำว่าเบื่อมาแทรกกลาง

www.pexels.com

กฏข้อที่ 1 ความจริงใจ

www.pexels.com

ความจริงใจในที่นี้รวมไปถึง ความซื่อสัตย์ต่อกัน , ความเปิดเผยไม่โกหกปิดบังกัน , ความหวังดีซึ่งกันและกัน , ความเป็นหนึ่งเดียวต่อกัน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตัวสำคัญที่จะยึดใจคุณทั้งสองให้ครองรักกันในฐานะแฟนได้นานยิ่งขึ้น เพราะหากขาดคุณสมบัติข้อนี้ไป ก็เหมือนกับเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องแย่ๆ ที่จะตามมาได้

กฏข้อที่ 2 ความทุ่มเท

www.pexels.com

เมื่อมีความรักให้กันแล้ว ก็ย่อมต้องทุ่มเทให้อีกฝ่ายได้รับรู้ถึงความรักดีๆ ที่คุณมอบให้ ทุ่มเทที่จะเรียนรู้กันและกัน แต่ควรที่จะทุ่มเทให้เท่าที่มีได้ และควรแบ่งไว้รักตัวเองด้วยนี้คือความจริงของชีวิต การเป็นแฟนกันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องจริงจังกับความสัมพันธ์จนลืมตัวเอง

กฏข้อที่ 3 เสมอต้นเสมอปลาย

www.pexels.com

แรกเริ่มรักกันมากเท่าไร นานไปต้องให้ความรู้สึกนั้นเท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงจะสามารถทำให้ความรักของคุณในฐานะคนเป็นแฟนกันนั้น อยู่ด้วยกันได้นานแบบไม่มีเบื่อ เพราะเมื่อไรที่คุณรักกันน้อยลง หรือถึงจุดที่รักกันไม่มากพอ จุดจบแห่งการเลิกราก็อาจมาเยือนเร็วกว่าที่คิด

     สำหรับคนที่อยู่ในสถานะ แฟนกัน สิ่งสำคัญที่ควรต้องตระหนักเสมอคือ เป็นเพียงความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน หรืออยู่ในฐานะที่คบหาดูใจเพื่อศึกษากันไปเท่านั้น ไม่ใช่การที่ต้องรักคนอื่นจนลืมรักตัวเอง เพราะนั่นหมายถึงคนที่ไม่รู้จักความรักตั้งแต่ต้น

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com , www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่