รีวิวครีมซอง 7-11 ของถูกและดีใกล้ตัวคุณ

อ่าน 4,955

เลื่องชื่อลือนามสุดๆกีบรีวิวครีมซองเซเว่น ใครๆก็ออกมาบอกว่ามันดีจริงๆ

ขนาดคุณผู้ชายที่เป็นเจ้าของกระทู้รีวิวต่อไปนี้ เจ้าของเพจ PhitzaBeauty

ยังออกมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านกัน เราไปดูความคิดเห็นจากคุณผู้ชายกันดีกว่า

ว่าเค้าใช้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง ไปดูเลยค่ะ

(รีวิวต่อไปนี้เป็นรีวิวที่เพจ PhitzaBeauty เขียนไว้)

สวัสดีครับบบ เชื่อว่านี่คือสิ่งที่หลายๆคนรอคอย มีใครบ้างที่จะไม่ชอบของถูก 55555" แต่ถูกอย่างเดียวไม่พอต้องดีด้วย แต่ที่บอกว่าดีนั้นคือส่วนผสมเค้าดีเกินราคาและโดยส่วนตัวนั้นใช้แล้วค่อนข้างพึงพอใจเลยทีเดียว ต่อให้ตัวไหนใช้แล้วไม่ดีไม่เห็นผลจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียดายตังเหมือนซื้อครีมเคาท์เตอร์แบรนด์แพงๆมาใช้แล้วไม่เกิดความเปลี่ยนแปลงของหนังหน้าเราเลย(แอบโมโหและเสียดายเงิน) นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนงบน้อยหอยน้อยน้องๆนักเรียนนักศึกษา ที่สามารถหาของถูกและดีมาใช้ได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านคุณ

ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของตัวนุเอง ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย ไม่ใช่ไปซื้อตามแล้วบอกใช้ไม่ดีมาโวยไม่ได้น๊าาา 55555 ออกตัวก่อนได้เปรียบ ยังไงถ้าเกิดผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับ

ชีววิถี มะขามผง Tamarind Powder

ปริมาณ 20 g. ราคา 27 บาท

ของไทยก็ดีไม่แพ้ของนอกน่ะครับ มะขามนั้นมีสรรพคุณมากมายที่หลายคนอาจไม่รู้ เช่นในเรื่องของการบำรุงผิว จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวทำให้ลดโอกาสการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นุจะใช้มะขามผงผสมกับผงทานาคา น้ำผึ้ง และโยเกิร์ต สครับหน้าและผิวกายเบาๆ ทิ้งไว้สัก 15-20 นาทีแล้วล้างออก แนะนำให้ทำสัปดาห์ละครั้ง หรือสองสัปดาห์ครั้ง ไม่ควรสครับบ่อยเพราะจะเป็นการทำร้ายผิวมากจนเกินไป

ผลหลังการใช้ - ผิวหน้าและตัวจะเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นมาทันที ไม่แห้งตึงหลังจากการสครับ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องพบว่าพวกจุดด่างดำ รอยสิวจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ควรมีติดบ้านไว้เลย

คะแนน 10/10

Natural Essence Tanakha Powder

ปริมาณ 30 ml. ราคา 20 บาท

ทานาคาชนิดผงที่มีส่วนช่วยในการกำจัดเชื้อแบคทีเรีย กระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินและจุดด่างดำ มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ใช้ผสมกับพวกโยเกิร์ต น้ำผึ้ง หรือมะนาวแล้วนำมาพอกผิวหน้าหรือสครับเบาๆแล้วล้างออก

ผลหลังการใช้ - ผิวหน้าดูเนียนนุ่มทันทีหลังการใช้ รู้สึกความมันบนใบหน้าลดลง ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

คะแนน 10/10

Jenny Sweet Perfect Plankton Cream Mask

ปริมาณ 5 g. ราคา 20 บาท

ครีมพอกหน้าที่มีส่วนผสมของสารสะกัดจากแพลงก์ตอนที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และยังมี Pearl Extract และอนุพันธ์วิตามินซีในรูปแบบ Sodium Ascorbyl Phosphate ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำของใบหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวข้น อาจล้างออกยากนิดหน่อย

ผลหลังการใช้ - ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันที เนื่องจากมีส่วนผสมของ Titanium Dioxide มาในลำดับต้นๆ แต่เป็นความขาวเพียงชั่วคราวเท่านั้น แต่จากส่วนผสมตัวอื่นสามารถให้ผลที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นผิวยังรู้สึกชุ่มชื่นและสดใสยิ่งขึ้นด้วย

คะแนน 8/10

Jula"s Herb Marigold Acne Gel

ปริมาณ 10 ml. ราคา 39 บาท

เจลบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของ AHA ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส และยังมี BHA ที่ช่วยละลายสิ่งสกปรกในรูขุมขนและลดการอุดตันของสิว และยังมีส่วนผมอื่นๆที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นอีกด้วย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีเหลืองอ่อนๆ เวลาทาจะรู้สึกเหนอะหน้านิดนึง

ผลหลังการใช้ - คือมันช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและรอยสิวได้จริง รอยสิวใหม่จางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าเป็นรอยที่เป็นมานานอาจต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร ขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละคน

คะแนน 9/10

Supaporn Whitening Facial Mask Cream

ปริมาณ 12 g. ราคา 35 บาท

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของ Citrus Limon Fruit Extract, Niacinamide, Aloe Barbadensis Leaf Juice Extract, Honey และ Witch Hazel Extract และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมาย ที่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีเขียวๆ มีกลิ่นหอมออกแนวซิทรัส ให้ความสดชื่นเวลาใช้

ผลหลังการใช้ - คือผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างพึงพอใจเลยทีเดียว ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ดูมีชีวิตชีวา ให้ความกระจ่างใสและจุดด่างดำจากสิวแลดูจางลง แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

คะแนน 9/10

Poompuksa Herbal Peel of Mask

ปริมาณ 10 g. ราคา 25 บาท

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าชนิดลอกออกที่มีส่วนผสมของ Egg Protein, Vitamin E และ Honey ที่ช่วยในการดูดซับสิ่งตกค้างจากการทำความสะอาด ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดการเกิดสิวเสี้ยนสิวอุดตัน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆ ใช้ทาทั่วใบหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 15-20 นาทีให้แห้งแล้วลอกออก

ผลหลังการใช้ - ผิวหน้าดูสะอาดสดใสทันทีหลังการใช้ รู้สึกผิวดูสะอาดขึ้น แผ่นมาส์กลอกออกง่าย เรื่องสิวเสี้ยนสิวอุดตันยังไม่เห็นผลเท่าที่ควร

คะแนน 8/10 RJK

RJK Real Joy Snail Cream

ปริมาณ 10 g. ราคา 49 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากเข้มข้น ที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอย แผลเป็นจากสิว ผิวหย่อนคล้อย และยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น เช่น Sodium Hyaluronate, Portulaca Oleracea Extract เป็นต้น มีส่วนผสมของ Beta-Glucan ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวและลดเลือนริ้วรอย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ผลหลังการใช้ - ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่เหนอะผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูเหมือนได้รับการบำรุงอย่างดี ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผล

คะแนน 9/10

RJK Real Joy Gold Collagen Eye Mask

ปริมาณ 12 g. x 2 คู่ ราคา 49 บาท

ผลิตภัณฑ์สำหรับมาส์กใต้ตาที่มีส่วนผสมของ Hydrolyzed Soy Protein, Collagen, Niacinamide, Algae Extract, Hyaluronic Acid และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมาย ที่มีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอยใต้ตา ลดความหมองคล้ำ ลักษณะผลิตภัณฑ์เป็นแผ่นเจลสีเหลืองทอง นำมาแปะใต้ตา 15-20 นาทีแล้วล้างออกแนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้

ผลหลังการใช้ - ให้ความชุ่มชื่นใต้ตาได้ดี ลดอาการบวมจากการนอนดึกได้ แต่รอยคล้ำใต้ตายังไม่เห็นผล(ส่วนตัวแล้วรอยคล้ำใต้ตารักษายากมาก) อาจต้องใช้ระยะเวลาสักพัก เรื่องริ้วรอยใต้ตายังไม่มี

คะแนน 8/10

Fuji Snail Cream

ปริมาณ 10 g. ราคา 39 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Snail Secretion Filtrate หรือเมือกหอยทาก ที่ช่วยลดเลือริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิว นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Niacinamide, Beta-Glucan, Aloe Barbadensis Leaf Juice และ Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

ผลหลังการใช้ - ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดี ผิวหน้าดูอิ่มฟูมากขึ้น จุดด่างดำจากสิวก็จางลงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

คะแนน 9/10

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ปริมาณ 50 ml. ราคา 49 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายที่ฮอทฮิทขายดิบขายดีกว่าจะหาซื้อได้ 55555" ตัวนี้คือส่วนผสมดีมากกกก เช่น Aloe Barbadensis Leaf Extract, Niacinamide, Hamamelis Virginiana Leaf Extract, Snail Secretion Filtrate, Ascorbyl Tetraisopalmitate และ Ginseng Root Extract เป็นต้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดรอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น แข็งแรง เรียบเนียน และกระชับรูขุมขน เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีเขียวอ่อน ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และปราศจากแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ผลหลังการใช้ - ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดีแบบไม่เหนอะหนะผิว รอยดำรอยแดงจากสิวก็จางลงจนสังเกตได้ ผิวหน้าดูกระจ่างใสและแข็งแรงขึ้น ราคาถูก ส่วนผสมดี ปริมาณเยอะ คุ้มค่ามากกก

คะแนน 10/10

อ่านลิงค์เต็มได้ที่ : ของถูกและดี 10 อย่างจาก 7-11 ใกล้บ้านคุณ | 10 Products Cheap and Good


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่