ระวังจะโดนหลอก!! 5 พฤติกรรมน่าสงสัยของผู้ชาย มาแบบนี้ไม่รักจริงแน่นอน!!

อ่าน 14,188

มันก็คือความจริงที่ว่า ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะเข้าหาเราอย่างจริงใจ เพราะคนที่เข้าหาเราเพราะมีจุดประสงค์บ้างอย่างมันก็มี ไม่มีวันที่ทุกคนจะเป็นคนดีหรอก ยิ่งสำหรับผู้หญิงแล้วผู้ชายทุกคนไม่ได้เข้ามาจีบคุณเพราะรักคุณอย่างเดียว ฉะนั้นผู้หญิงจำเป็นต้องมองให้ออกว่าเขามาเพื่อนจุดประสงค์อะไร วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 พฤติกรรมน่าสงสัยของผู้ชายมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. อยู่ไม่เป็นที่ มาๆ หายๆ

:เขาอยู่ไม่เป็นที่ คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาอยู่ไหน และเขาอยากจะมาหาคุณเมื่อไหร่ก็มา และจะหายไปเมื่อไหร่ก็ได้ มาๆ หายๆ แบบนี้ต้องระวังค่ะ หมายความว่าก่อนที่เค้าจะมาหาคุณได้ เค้าต้องสับหลีกหรือแบ่งเวลามาได้เฉพาะช่วงที่คนรักของเค้าไม่ว่าง

:pinterest.com

2. คุยหลายคน คนหลายใจ

:อย่าชะล่าใจไปว่าเขาคุยกับคุณคนเดียว เพราะความจริงแล้วคุณอาจจะเป็นแค่ตัวเลือกหนึ่งของเขาก็ได้ อาจต้องใช้ความสามารถในการสังเกตุมากเป็นพิเศษกับคนที่เข้ามาหาคุณว่าตอนนี้เค้าดูคุณอยู่คนเดียวหรือเปล่า

:pinterest.com

3. ชวนไปเที่ยว 2 ต่อ 2

:เริ่มคุยกันได้ไม่นานแต่เขากลับจะชวนคุณไปเที่ยว แถมยังไปกัน 2 ต่อ 2 อีกด้วย เจอแบบนี้เข้าต้องระวังตัวให้ดีนะคะ ไม่ต่างจากการเข้าถ้ำเสือ แล้วคุณคิดว่าจะรอดออกมาอย่างปลอดภัย ฉะนั้นอย่าลืมคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

:pinterest.com

4. พวกปากว่ามือถึง

:ถึงนี้จะเป็นปี 2018 แล้วแต่กับการถึงเนื้อถึงตัวระหว่างชายหญิงก็ยังเป็นเรื่องที่ควรระวังอยู่ดีค่ะ พึ่งเริ่มคบกัน หรือพึ่งรู้จักกัน มือก็ไม่ควรกลายพันธุ์เป็นปลาหมึกค่ะ แบบอยู่นิ่งๆไม่ได้ต้องล้วง ต้องจับ ถ้าเจอแบบนี้ก็โบกมือบ้ายบายเถอะ!

:pinterest.com

5. พึ่งคบกันแต่กลับพาไปอวดเพื่อน!

:อย่าพึ่งคิดเข้าข้างตัวเองไปนะคะว่าการที่เขาพาไปเจอเพื่อนคือการเปิดตัว เพราะการที่เค้าพาคุณไปอาจเป็นเพียงเพื่อการอวดหรือประกาศศักดากับเพื่อนของเค้าว่าเค้าสามารถพาคุณมาได้ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้มีความหมายลึกซึ้งอะไร คุณคงต้องสังเกตุจากคำพูดคำจาหรือท่าทางของเพื่อนเค้าที่มีต่อคุณประกอบการตัดสินใจด้วย

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่