"รวม 7 ไอเทมกู้ผิวพัง" เปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวสวย หน้าใสไร้รอยสิว แก้ผิวหมองผิวขาดน้ำ #ใช้ดีบอกต่อ

อ่าน 7,813

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาหน้าสิว รอยสิว ผิวไม่สวย ผิวขาดน้ำ ส่งผลให้ผิวไม่ใสแถมหมองคล้ำไม่น่ามอง ทำให้เราหมดความมั่นใจในตัวเองลงไป ไม่อยากออกไปเจอหน้าใครเลย ท้อได้แต่อย่าถอยนะคะสาวๆ เพราะว่าสิ่งที่เรากำลังเจอนั้นไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง มันมีวิธีแก้! เพียงแค่เราต้องหาไอเทมที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ซึ่งในวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ใช้ดีมาฝาก เป็นไอเทมที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวของเราให้กลับมากระจ่างใสไร้รอย แถมได้ผิวหน้าเด้งดึ๋งเต่งตึงดูอิ่มน้ำมาไว้เชยชมอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า

1. Smooth E Natural-Source

http://asiansupply-shop.com

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยๆ นวดวนๆ สักพักก็แห้งซึมเข้าผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก กลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง พวกรอยดำจากสิวสมานเร็ว รอยจางเร็ว ผิวเนียนนุ่มเด้ง

2. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

http://www.smootojapan.com

เจลว่านหางจระเข้ ทาแล้วช่วยให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ สาวผิวแห้งนี่น่าจะถูกใจสุดๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ซองละ 49 บาทเอง หาซื้อได้ที่เซเว่นเลย

3. BK Acne Mask

https://bkacnemask.com

ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มาสก์ตัวนี้ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้เร็วขึ้น ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวพรรณสดใสไร้สิว

4. แป้งน้ำศิริราช

https://shopee.co.th

ตัวนี้ราคาถูกแถมสิวหายเนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

5. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

https://us.memebox.com

เซรั่มบำรุงผิวจากเกาหลีที่คิดค้นขึ้นเป็นเพิเศษเพื่อการดูแลรูขุมขน ช่วยยับยั้งการเกิดกระ รอยด่างดำ และควบคุมความมันบนผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไร้ส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ซึมง่าย ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใสขึ้น ราคาประมาณ 300-400 บาท

6. แป้งเด็ก ReisCare

https://www.ebay.com

แป้งเด็กคุมมัน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้า มีเนื้อขาวละเอียดในสไตล์ของแป้งเด็กและไม่ทำให้สีเมคอัพผิดเพี้ยน ใช้ได้ตลอดวันเวลามัน ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคราบดูไม่งามบนใบหน้า รับรองความหน้าเนียน

7. Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack

http://sitepokupok.ru

นวดแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น ช่วยให้ขาวกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดรอยหมองคล้ำจากแสงแดด ราคาซองละ 19 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่