5 อันดับ ไพรเมอร์หน้าเนียน เบลอรูขุมขนหายวับ ผิวสวยเรียบเนียน แต่งยังไงก็ปัง!

อ่าน 4,788

วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำ สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว บางคนอาจจะมีปัญหารูขุมขนกว้าง เวลาเมคอัพแล้วผิวหน้าไม่เรียบเนียน แต่งออกมาก็ดูสวยแต่ยังไม่สุด อยากสวยแบบสุดต้องมีตัวช่วยกันหน่อย ไอเทมพระเอกของงานนี้เลยก็คือ ไพรเมอร์ ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนบนใบหน้าของเราให้ดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ซึ่งไพรเมอร์ก็มีหลากหลายแบรนด์หลายราคามาก แต่กระทู้นี้เราขอรวบรวมไพรเมอร์ตัวเด็ดตัวดังที่สาวๆ หลายคนใช้แล้วคอนเฟิร์มรีวิวกันรัวๆ เลยว่าใช้ดีจริง รูขุมขนกว้างแค่ไหนก็เอาอยู่ ไปดูกันว่ามีของแบรนด์ไหนบ้าง ><

1. Benefit The POREfessional

ไพรเมอร์ตัวนี้เด็ดสุด สาวๆ หลายคนยกให้เป็นลูกรัก เพราะช่วยเรื่องปกปิดรูขุมขนได้เนียนกริบมากเวอร์ ทั้งริ้วรอย กระ ฝ้า รอยสิวรอยดำก็เอาอยู่หมด แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี บอกเลยว่าใครที่รูขุมขนกว้างแล้วอยากแต่งหน้าได้ลุคสวยเนียนเด้ง ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ เลยค่ะ

2. Smashbox Photo Finish Foundation Primer

สุดยอดไพรเมอร์ที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ที่สาวๆ หลายคนใช้แล้วชอบ เนื่องจากช่วยเบลอรูขุมขนได้เรียบเนียน คุมมันดีเยี่ยม ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

3. Laura Mercier Foundation Primer

ไพรเมอร์อีกหนึ่งลูกรักระดับตำนานของสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยปกปิดรูขมขนได้ดี แต่งหน้าออกมาแล้วดูเนียนเรียบสม่ำเสมอ แถมยังทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน หน้าไม่มัน ระหว่างวันก็แทบไม่ต้องเติมแป้งเลยค่ะ

4. Mac Prep & Prime

ไพรเมอร์สูตรบางเบา สามารถปกปิดรูขุมขนได้ดีและช่วยเติมผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังช่วยปรับให้หน้าดูขาวขึ้นพร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม

5. Too Faced Primed & Poreless Skin-Smoothing Face Primer

ไพรเมอร์เนื้อมูสแบบมีสี ทาแล้วไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนสี ไม่ดูดรอป สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบใช้รองพื้น อยากแต่งหน้าใสๆ แต่เน้นความเนียน ปกปิดรูขุมขน ทาตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ แค่ตบแป้งนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้สวยๆ เลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่