เคล็ดลับสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมร่วง แค่กินก็ช่วยได้ ผมร่วงน้อยลง!

อ่าน 3,654

ทำไมผมคนเราถึงร่วง โดยทั่วไปคนเราทุกคนมักจะมีการหลุดร่วงของเส้นผมเฉลี่ยประมาณ50-100 เส้นต่อวันเป็นปกติ ซึ่งในความเป็นจริง ผมร่วงมักจะเกิดขึ้นในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง บางคนร่วงมากจนกระทั่งเกิดเป็นลักษณะของศีรษะล้านตามรูปแบบต่างๆตามมา

แต่ถ้าหากในผู้หญิงมีอาการผมร่วงมากๆเกิดขึ้น ก็สามารถทำให้เปลี่ยนจากคนผมหนากลายมาเป็นผมบางได้เช่นกัน การวิเคราะห์สาเหตุต่างๆ บางสาเหตุอาจเกิดจากการหลุดร่วงตามธรรมชาติ ซึ่งก็มักจะเกิดภาวะผมร่วงมากเพียงช่วงระยะเวลานึงเท่านั้น เมื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงหรือหลีกเลี่ยงสาเหตุนั้นเสีย ผมที่ร่วงไปก็จะสามารถงอกกลับมาใหม่ได้เป็นปกติเช่นเดิม เช่นนั้นก็ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ทำให้ผมที่ร่วงหลุดไปไม่สามารถงอกกลับมาใหม่ได้อีก วันนี้เราไปเจอเคล็ดลับดีๆที่อยากมาบอกต่อโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์คุณ น.ฟ.แม่บ้านเกาหลี |# @nf_maebanKao ซึ่งเคล็ดลับนี้ได้การตอบรับที่ดีมากถูกแชร์ต่อกันเยอะมากวันนี้ GangBeauty เลยอยากนำมาบอกต่อเพื่อนๆให้ลองทำตามดูค่ะ

@nf_maebanKao : แนะนำสาวที่ผมร่วงเวลาสระผมแล้วออกมาเป็นกอง ตอนทานข้าวแนะนำว่า เอาข้าวมาคลุกข้าวกับงาทานค่ะ ถ้าบ้านไหนมีน้ำมันงาก็ใส่ด้วยได้ คือจะกินกับกับข้าวอะไรก็ได้ แถมอร่อยด้วยค่ะ 2อาทิตย์แรก ผมร่วงน้อยลง30-40%เลยค่ะ สำหรับฟ้าถือว่าได้ผลดีมาก ดีจนอยากบอกต่อ ลองเลยค่ะ

twitter.com@nf_maebanKao

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่