แฟชั่นกางเกง 9 ส่วน ไอเดียแต่งตัวให้ดูสูง หุ่นดี ทริคง่ายๆ ที่หลายคนไม่รู้!!

อ่าน 24,941

สวัสดีจ้าสาวๆ ชาวแก๊ง วันนี้ GangBeauty มีเทคนิคการแต่งตัวง่ายๆ ที่จะทำให้คุณดูได้แบบสองเด้ง นั่นคือแฟชั่นกางเกง 9 ส่วน ที่ใส่แล้วจะช่วยให้สาวไซซ์มินิดูสูงขึ้นแถมยังหุ่นดีอีกด้วย ใครที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไง มักมีปัญหากับการแมตช์เสื้อผ้าในแต่ละวันล่ะก็ ต้องดูไอเดียต่อไปนี้กันด่วนๆ เลย เพราะกางเกง 9 ส่วนใครใส่ก็ดูดีจ้า

สำหรับกางเกง 9 ส่วน คือ กางเกงที่มีลักษณะขาลอย ไม่เหมือนกางเกงขายาว จะอยู่สูงกว่าช่วงตาตุ้มของเราประมาณ 1 คืบมือ ส่วนนี้แหละที่ทำให้สาวๆ ไซซ์มินิใส่แล้วจะดูตัวยาว สูงขึ้น เนื่องจากจะช่วยพรางสายตาเวลาคนมองมา ในส่วนที่เห็นขาช่วงล่างเพิ่มขึ้นนั่นเอง แต่แนะนำให้เป็นกางเกง 9 ส่วนที่รัดรูปประมาณหนึ่งนะ เพราะหากเป็นลักษณะขาพองหรือขาบาน นั่นจะยิ่งทำให้สาวๆ ดูตัวตันเข้าไปใหญ่เลย

ตามไปดูกันดีกว่าว่า.. กางเกง 9 ส่วน สามารถหยิบจับมาแต่งตัว หรือมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ในแนวไหนกันบ้าง

เห็นมั้ยสาวๆ ว่ากางเกง 9 ส่วนที่หลายคนไม่รู้ว่าช่วยทำให้ดูตัวสูงและหุ่นดีขึ้นได้ สำหรับใครที่มีกางเกงขายาวอยู่แล้วแต่อยากเปลี่ยนแนวมาใส่ กางเกง 9 ส่วนดูบ้าง ก็มีวิธีดังนี้จ้า

1. พับขาขึ้นให้เหนือช่วงตาตุ้มประมาณ 1 คืบมือ

2. ตัดปลายกางเกงออก ตัดแต่งนิดหน่อยให้ดูเท่มีสไตล์

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้กางเกง 9 ส่วนที่สามารถจับมาแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้แล้วจ้า เป็นการประหยัดเงินและนำกางเกงตัวเก่ามาทำให้เกิดมูลค่า นั่นคือใส่แล้วดูหุ่นดีตัวสูงขึ้น ซึ่งเป็นทริคที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ยังไงก็อย่าลืมแชร์ทริคเหล่านี้ไปให้เพื่อนๆ ได้รู้และเก็บเป้นไอเดียการแต่งตัวด้วยนะจ๊ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่