ถามจริง! 4 คำสารภาพบาปของผู้ชาย ทำไมถึงนอกใจแฟน?

อ่าน 11,150

เคยสงสัยไหมคะว่า คนที่เลือกที่จะนอกใจ หรือเลยเถิดไปจนถึงขั้นนอกกายแฟน พวกเขาเหล่านั้นคิดอะไรกันอยู่ ทั้งที่ผู้หญิงบางคนก็ดีแสนดี แต่ก็ยังถูกแฟนทิ้งไปมีคนอื่น จนต้องถามตัวเองซ้ำๆว่าเราไม่ดีตรงไหน หยุดโทษตัวเองแล้วตาม GangBeauty ไปดู 4 คำสารภาพบาปของผู้ชาย ว่าทำไมพวกเขาถึงนอกใจแฟน? อยากรู้แล้วไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

1. ตื่นเต้น ท้าทาย

:pixabay.com

ผู้ชายบางคนมองว่า การนอกใจแฟน คือการสร้างความตื่นเต้น ท้าทาย เป็นสีสันอย่างหนึ่งให้กับชีวิตคู่ การได้เสี่ยงเพื่อแอบไปหากิ๊ก ได้วางแผนคิดคำพูดให้แฟนหลงเชื่อได้ คือความสำเร็จ เป็นความท้าทายที่ทำร้ายความรู้สึกคนอีกคนได้อย่างเลือดเย็น

2. ใจมันไปเอง

:pixabay.com

ผู้ชายหลายคนยอมรับว่า ไม่ได้ตั้งใจจะนอกใจ เเต่เป็นเรื่องของความรู้สึกที่ห้ามกันไม่ได้ หรือเกิดจากปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย เช่น ห่างกับแฟนแล้วดันได้ใกล้ชิดกับใครอีกคน ทะเลาะกับแฟนแล้วมีอีกคนเป็นที่ปรึกษา หรือผู้หญิงเข้าหาและผู้ชายก็แค่เล่นด้วย

3. อยากลองเปลี่ยนกลิ่น

:pixabay.com

รักกันมานาน รู้ไส้เห็นพุง เห็นหมดทุกมุม จนเริ่มรู้สึกเบื่อในที่สุด อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากรู้ว่าจะดีกว่าไหม ของใหม่คนใหม่ๆก็มีดีแค่ตรงที่ใหม่กว่า แม้คนเก่าไม่ได้ผิดอะไร แค่ใหม่ก็ชนะแล้ว

4. หมดรักแล้ว

:pixabay.com

ถ้าผู้ชายบอกกับคุณว่า ถึงแม้เขาจะมีใครอีกคน แต่เขาก็ยังรักคุณ เขาโกหก เขาอาจจะเคยรักคุณจริง แต่คงไม่มากพอที่จะทำให้เขาเห็นแก่ตัวน้อยลง คนรักกันต้องไม่ทำสิ่งที่รู้ว่าอีกฝ่ายจะต้องเสียใจ คนที่นอกใจคือคนที่รักตัวเอง

ไม่ต้องไปหาเหตุผล หรือสาเหตุของการนอกใจ เอาเวลาไปหาคนที่รักคุณจริงๆ และเห็นแก่ตัวน้อยกว่านี้ดีกว่าค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่