อัพเดต น้ำตบบำรุงผิว ผิวแน่นกระชับ ลดรอยดำแดง

อ่าน 9,561

HELLO! ^^ เย่ๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะสาวๆ วันนี้ก็เช่นเคยค่า เราคัดเลือกสิ่งดีๆ มามอบให้ทุกคนเหมือนเดิม สำหรับใครที่อยากมีผิวพรรณสวย ผิวดีเหมือนสาวเกาหลี ขอบอกเลยว่าต้องใส่ใจในเรื่องของสกินแคร์ให้มากๆ ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง บางทีไม่ต้องเน้นแพงก็ได้แต่ให้เน้นที่ใช้แล้วถูกกับผิวหน้าและแก้ปัญหาแบบตรงจุดที่เราต้องการก็พอ จะได้ไม่สิ้นเปลืองเงินกันมากเกินไป ซึ่งกระทู้นี้ GangBeauty เลยขอรวบรวมน้ำตบ เอสเซนส์ ปี 2022 ใช้ดีติดอันดับยอดนิยมของสาวๆ หลายคนมาฝาก การทาน้ำตบถือเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวที่ดีหลังจากการล้างหน้าเสร็จ บอกเลยว่าถ้าขั้นแรกดี ขั้นต่อไปผิวก็พร้อมรับสารบำรุงผิวได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ายี่ห้อไหนใช้แล้วเริ่ดบ้าง ><

1. SK-II Facial Treatment Essence

น้ำตบระดับตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก นิยมเรียกกันว่า "น้ำป้าเจี๊ยบ" มีส่วนผสมพิเทร่าที่ช่วยให้บำรุงผิวของเราให้แข็งแรง เนียนนุ่ม กระชับ ถึงแม้จะมีน้ำตบใหม่ๆ ผุดขึ้นมาเยอะราวกับดอกเห็ด แต่คุณภาพเริ่ดๆ ที่ใช้แล้วหน้าสวยเด้งใส ก็ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ลูกรักที่สุดแล้ว มี 4 ขนาด ราคาอยู่ที่ 2,800 บาท 5,700 บาท 7,400 บาท และ 9,500 บาทค่ะ

2. ZA True White EX Essence Lotion

น้ำตบราคาน่ารัก ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมเนื้อเอสเซนส์ยังบางเบา ซึมเร็ว ไม่ว่าจะใช้ตอนเช้าหรือกลางวันก็ไม่ทำให้เหนอะหนะรำคาญผิวแน่นอน บอกเลยว่าตัวนี้ฮอตถล่มทลายจริงอะไรจริง ราคาประมาณ 400 บาท

3. Hada Labo Lotion

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี ออกมากี่สูตรก็ดีงามทุกสูตร แถมยังเป็นน้ำตบที่ราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่าย แนะนำขวดสีน้ำเงินจะช่วยเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ส่วนใครมีปัญหาผิวขาดน้ำไม่ชุ่มชื้นให้เลือกขวดสีขาว และหากใครกังวลเรื่องริ้วรอย หรือเป็นสาววัยเลข 3 ให้เลือกสีแดงค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 450-600 บาท แล้วแต่สูตรค่ะ ถ้าฝากเพื่อนหิ้วจากญี่ปุ่นจะราคาถูกกว่า

4. Biotherm Life Plankton Essence

เอสเซนส์ขวดสีฟ้าที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก คนที่ใช้จริงต่างคอนเฟิร์มในความดีงามพระรามแปดของนาง เพราะมันดีจริงสมคำร่ำลือ ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าไม่เรียบเนียน หรือมีรอยสิวรอยแดงทั้งหลาย ตัวนี้ช่วยได้หมดค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,200 บาท

5. Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate

อีกหนึ่งน้ำตบที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอน แต่มาในราคาที่ย่อมเยากว่าค่ะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความใส ความชุ่มชื้น และช่วยชะลอริ้วรอย ซึ่งหากใครไม่ชอบน้ำตบที่ใช้แล้วหน้ายังรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ บอกเลยตัวนี้แหละตอบโจทย์ได้ดีเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 750-800 บาท

6. Etude House Moistfull Collagen Essence

ไม่ต้องกลัวหากผิวของคุณสาวๆ แห้งเว่อร์จนเป็นขุย เพราะน้ำตบตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ ด้วยส่วนผสมของคอลลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวตึงกระชับ แถมยังมีความนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ เนื้อเอสเซนส์บางเบา สาวผิวมันสามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ ราคาประมาณ 550-800 บาท ขึ้นอยู่กับแหล่งที่ซื้อค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่