อาบน้ำก็ผอมได้!! เคล็ดลับสลายไขมันง่ายๆ แค่เปิดฝักบัวแล้วทำแบบนี้..

อ่าน 6,000

เคล็ดลับง่ายๆ ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่เคยทราบ เกี่ยวกับการสลายไขมันในร่างกายด้วยวิธีการอาบน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ทำทุกวันอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงให้การอาบน้ำนั้นช่วยให้สาวๆ หุ่นดีขึ้น วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับที่ว่านั้นมาบอกกันแล้วจ้า ตามไปดูกันดีกว่าว่า.. ต้องทำยังไง ให้การอาบน้ำช่วยสลายไขมันออกจากร่างกายของเรา

นอกจากการอาบน้ำไม่ว่าจะช่วงเช้าหรือเย็น ก็ทำให้เรารู้สึกสดชื่น สบายตัวได้แล้วนั้น ยังสามารถช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย ต่อไปนี้สาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยชอบอาบน้ำ ก็ต้องเปลี่ยนความคิดกันใหม่แล้วจ้า

th.wikihow.com

สำหรับเคล็ดลับการอาบน้ำ ที่ช่วยให้ร่างกายสลายไขมันด้วยวิธีการเปิดฝักบัวมีขั้นตอนง่ายๆ ตามนี้จ้า เพียงคุณเปิดฝักบัวอาบน้ำค้างไว้ที่บริเวณก้นกบ หรือบริเวณกระดูกกระเบน (รูปสามเหลี่ยม) สามารถช่วยขจัดหรือสลายไขมันภายในร่างกายของคุณได้ เพราะบริเวณนี้มีเส้นเลือดที่เชื่อมต่อกับหลอดเลือด และเส้นประสาทอยู่ จึงเป็นจุดที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีนั่นเอง

www.akerufeed.com

จากการทดลองด้วยวิธีนี้ของสาวญี่ปุ่น เป็นเวลา 5 วันพบว่า.. โดยก่อนที่จะออกจากห้องน้ำ ให้ปรับอุณภูมิของน้ำให้ร้อนประมาณ 38 - 41 องศา ซึ่งก็เปิดฝักบัวโดยให้น้ำไหลผ่านบริเวณก้นกบค้างไว้ประมาณ 15 - 30 วินาที

www.akerufeed.com

โดยปกติแล้วคนญี่ปุ่นจะชอบแช่อยู่ในอ่างน้ำร้อนอยู่แล้ว เพราะวิธีดังกล่าวช่วยให้พวกเขาหลับสบายมากขึ้น ระบบเผาผลาญต่างๆ ในร่างกายก็ดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายมีการดีท็อกซ์เพราะมีการขับเหงื่อออกมามาก และผลการทดลองวิธีนี้ครบ 5 วัน พวกเขามีน้ำหนักตัวที่ลดลงราวๆ 1 กิโลกรัมอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม หากมองภาพรวมใหญ่ๆ แล้ว วิธีนี้อาจจะไม่ได้ผลดีเท่ากับการออกกำลังกายและทานอาหารที่เป็นประโยชน์ แถมนานไปอาจทำให้สิ้นเปลืองน้ำจำนวนมาก ดังนั้นหากสาวๆ ต้องการที่จะลดน้ำหนักอย่างยั่งยืนจริงๆ การออกกำลังกายและควบคุมอาหารคงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

th.wikihow.com

ภาพหน้าปกจาก nl.wikihow.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่