น่ารักแบบสาวเกาหลีง่ายๆด้วย 9 ทริคเด็ด แปลงโฉมตัวเองให้น่ารักจนหนุ่มๆรุมจีบ!!

อ่าน 39,408

ด้วยความน่ารัก สดใส ของสาวเกาหลี ทำให้ผู้หญิงอย่างเราที่เห็นเรายังอดชื่นชมไม่ได้ เลยอยากน่ารัก มีเสน่ห์แบบสาวเกาหลีบ้าง ด้วยความที่เราก็เป็นหญิงสาวเอเชียเหมือนกัน แค่ใช้เทคนิคดีๆที่ GangBeauty นำมาฝากในวันนี้ รับรองได้น่ารัก จนหนุ่มๆใจละลายเลยทีเดียว

1.สร้างหน้าให้ดูเด็ก ด้วยการตัดผมหน้าม้า

เรามักจะเห็นสาวเกาหลีตัดผมหน้าม้าเสมอเพราะไม่ว่าใครจะตัดแล้วก็เด็กหมดเลย ยิ่งถ้าใครผิวดียิ่งเหมือนเด็กไปอีก รู้แบบนี้แล้วรีบตัดด่วนๆจ้า

2.ถ้าอยากดูน่ารักแบบผู้หญิง ต้องทำผมแสกกลาง

ผมแสกกลาง อีกหนึ่งทรงผมที่ได้รับความนิยมสุดๆจากสาวเกาหลี ทรงนนี้จะทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ไม่ได้แก่นะจ้า อาจจะดัดลอนปลายเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก

3.เสื้อฮูด

แฟชั่นเกาหลี มักจะมีแนวการแต่งตัวที่น่ารักเสมอ หลากหลายสไตล์ เสื้อฮูด แบบ oversize เนี่ยแหละที่ไม่ว่าใครจะสวมใส่ก็ทำให้ดูเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาทันที

4.ถ่ายเซลฟี่ให้หน้าดูเล็ก

สาวเกาหลีเขามักมีเทคนิคการถ่ายรูปให้ดูดี ดูหน้าเล็ก ไม่ว่าจะเป็นการเมคอัพ มุมกล้อง ฉะนั้นสาวๆต้องหามุมที่ทำให้เราดูดีนะค่า

5.เขียนอายไลเนอร์ใกล้ขอบตา

สาวเกาหลีที่แท้ทรูต้องแต่งหน้าแบบธรรมชาติที่สุด ไม่มีการเขียนขอบตาหนาๆ อย่างการกรีดอายไลเนอร์ก็ต้องกรีดแบบเส้นบางๆให้ชิดโคนขนตามากที่สุด

6.เขียนอายไลเนอร์หางจากตา

นอกจากจะเขียนชิดโคนขนตาแล้วต้องลากอายไลเนอร์ให้ยาวออกมาอีกเพื่อเพิ่มตาให้ดูโตขึ้น บ๊องแบ๋วน่ารัก

7.ใช้ลิปสีส้ม หรือสีชมพู

การที่จะเหมือนสาวเกาหลีการเลือกลิปก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเน้นลุคที่ธรรมชาติๆ ฉะนั้นสีลิปที่เหมาะที่สุดก็คือสีส้ม และสีชมพูนั่นเองค่า

8.แต่งตาด้วยอายแชโดวสีอ่อน

อย่างเช่นโทนสีชมพู โทนสีน้ำตาลอ่อนๆ หรือสีส้ม ทำให้หน้าดูละมุนเป็นธรรมชาติสุดๆค่า

9.ขอบตาต้อง eye tear

และนี้คือเอกลักษณ์ของสาวเกาหลีเลยก็ว่าได้ สาวเกาหลีต้องมีดอลลี่อายให้หน้าดูเด็ก การแต่งหน้าขอบตาล่างต้องทาอายชาโดวสีขาวมุก หรือสีชมพูมุก สาวๆอย่าลืมข้อดีกันนะค่า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่