7 ที่พักวิวสวยใกล้กรุงเทพ ที่พักวิวทุ่งนาสวยๆ เดินทางไม่ไกล

อ่าน 10,669

เข้าสู่ช่วงหน้าฝนแบบนี้ หลายคนคงจะคิดว่าการออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ อาจจะไม่เหมาะเท่าไร ทั้งการเดินทางและการท่องเที่ยวทุกอย่างดูเหมือนจะยาก เฉอะแฉะเป็นพิเศษแต่ความจริงแล้วการเที่ยวหน้าฝนก็ให้ความรู้สึกที่ชิลและฟินไปอีกแบบ เหมือนกับที่พักวิวทุ่งนาสวยๆ ที่ GangBeauty ได้รวบรวมที่พักใกล้กรุงเทพ มาให้คุณในวันนี้ รับรองว่าแต่ละที่วิวสวย บรรยากาศแจ่มมากช่วงหน้าฝน อย่าลืมว่าการได้อยู่ในที่พักวิวสวยๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ และชมวิวสวยๆจากที่พัก ก็ถือเป็นการพักผ่อนอีกแบบที่หลายคนมองข้าม นอกจากนี้ที่พักบางแห่งยังมีกิจกรรมต่างๆให้ทำมากมายภาย ฉะนั้นเราแทบจะไม่ต้องออกไปนอกที่พักเลยก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน


1. Veravian Resort

รีสอร์ตที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ในหน้าฝนนี้คุณจะได้เห็นความชุ่มฉ่ำและเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า ที่พักออกแบบและตกแต่งโดยการผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากัยธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีห้องพักวิวสวยหลายมุมห้คุณได้เลือก เหมาะกับคู่รักที่ต้องการมาสวีทแบบโรแมนติกสุดๆ

พิกัด : อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา (คลิกดูแผนที่)

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 083-1115678 , 083-1116789

Facebook : Veravian Resort - Khao Yai Wang Nam Khiao

Website : veravianresort.com


2. บ้านกกกอด

ที่พักวิวสวยเหมาะกับคนรักความเงียบสงบ รักธรรมชาติ เพราะรายล้อมไปด้วยทุ่งนา ป่าเขาและแม่น้ำ บ้านกกกอดมีห้องพักให้คุณได้เลือกหลายรูปแบบ เช่น แบบแคมป์ปิ้ง แบบห้องพัก และแบบบ้านเป็นหลัง บ้านกกกอด ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ขับรถไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพคุณก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิลแสนฟินแล้ว

พิกัด : อ.เมือง จ.กาญจนบุรี (คลิกดูแผนที่)

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 085-5191953

Facebook : บ้านกกกอด กาญจนบุรี

Website : www.baankokkod.com


3. Bangkok Tree House

โรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สีเขียว ซึ่งรายล้อมไปด้วยป่าชายเลน สวนมะพร้าว ชั้นบนของห้องพักสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสวยงาม ออกแบบและตกแต่งให้เหมาะรังนก มีเอกลักษณ์สะท้อนถึงความงามของธรรมชาติ เป็นห้องพักแนวใหม่ที่แปลกแนวแต่สวยกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ

พิกัด : อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 082-9951150

Facebook : Bangkok Tree House (Green Hotel & Organic Restaurant)

Website : www.bangkoktreehouse.com


4. Royal Good View Resort & Farm

ที่พักวิวสวยแห่งนี่เป็นรีสอร์ตกึ่งฟาร์มที่มีทั้งแกะและม้า คุณจะได้สัมผัสกับความเขียวขจีของทุ่งหญ้าที่กว้างใหญ่ไพศาล ให้บรรยากาศถึงความสดชื่นโดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่คุณจะได้โอบกอดหมอกหนา บ้านพักแต่ละหลังถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ แต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

พิกัด : อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 081-9841986 , 089-8896446

Facebook : Royal Good View Resort & Farm

Website : www.royalgoodviewresort.com


5. Aristo Resort

หากคุณไม่อยากขับรถไปไหนไกลมาก พร้อมกับอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย Aristo Resort รีสอร์ตที่รายล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้ ยิ่งหน้าฝนแบบนี้จะชุ่มฉ่ำและเขียวขจีมากแถมยังเป็นช่วงที่หมอกหนาเพราะฝนอีกด้วย รีสอร์ตเป็นที่พักกึ่งฟาร์ม ที่คุณจะได้สัมผัสความชิลหลีกหนีความวุ่นวายได้อย่างคุ้มค่า

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 085-5665533

Facebook : Aristo Resort


6. The Birder"s Lodge

ที่พักใกล้เขาใหญ่ในสไตล์โฮมเสตย์ และแคมป์ปิ้ง ภายในที่พักแห่งนี้นอกจากจะออกแบบให้คุณได้กลมกลืนกับธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบตัวแล้ว ยังมีการปลูกพืชผักต่างๆ แบบออแกนิคอีกด้วย พร้อมทั้งจัดจำหน่ายให้ได้เลือกซื้อกลับบ้านไปเป็นของฝาก และมีโซนพิเศษอย่างคอฟฟี่ชอปให้ได้นั่งจิบกาแฟอุ่นๆ ดูฝนพรำสุดชิล

พิกัด : อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 044-300185

Facebook : The Birder"s Lodge


7. ปันนาบุรี รีสอร์ท

รีสอร์ตใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ออกแบบให้ผู้เข้าพักได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติ บริเวณใกล้เคียงมีลำธารน้ำใสไหลมาจากเขาใหญ่ให้ได้เล่น และด้วยความเป็นกันเองของที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายลืมเรื่องวุ่นวายในเมืองกรุงไปเลย

พิกัด : อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 081-7795876

Facebook : ปันนาบุรี รีสอร์ท - Pannaburee Resort

Website : www.pannaburee.com

เห็นที่พักแบบนี้แล้ว การออกไปเที่ยวหน้าฝนจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ยิ่งถ้าได้พักในที่พักวิวสวยๆ ก็ยิ่งรู้สึกแฮปปี้ยิ่งขึ้น การให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จะทำให้คุณมีแรงมีพลังในการทำงานมากขึ้นอีกหลายเท่าค่ะ


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่