6 "โฟมล้างหน้า" เพื่อผิวหน้าขาว กระจ่างใส ล้างสะอาดผิวสวย เนียนปิ๊ง!

อ่าน 5,171

ในทุกวันๆ อีกหนึ่งสิ่งที่เราจะขาดไปไม่ได้เลย เพื่อให้ผิวหน้าสะอาด ไม่เป็นสิว นั่นก็คือ ขั้นตอนของการล้างหน้านั่นเอง! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 6 โฟมล้างหน้า ใช้ดี ที่สามารถช่วยล้างหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก แถมยังช่วยให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส ขึ้นได้อีกด้วย!! เอาใจสาวๆที่อยากให้ใบหน้าสวยใสกันเลย..

ซึ่งโฟมล้างหน้าที่เรานำมาแนะนำกันนี้ราคาไม่แพงเลยนะคะ สาวๆสามารถซื้อมาลองใช้กันได้อย่างแน่นอน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีโฟมล้างหน้าอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash Facial Foam

: www.ranjaeleng.com

ตัวนี้นอกจากช่วยให้ผิวใสขึ้นแล้ว ยังช่วยคุมมันได้อีกด้วยนะ ช่วยให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิว ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลงหน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรีย

2. Smooth E White BabyFace Foam

: www.bigc.co.th  

สาวๆผิวบอบบางต้องเลิฟแน่นอน เพราะเป็นเวชสำอางโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้าอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวและริ้วรอย

3. L"OREAL White Perfect Milky Foam

: www.saloni.pk

สาวๆที่ชอบแต่งหน้าขอแนะนำตัวนี้เลย เป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวสว่างใส ช่วยจำกัดความหมองคล้ำได้ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง ความมันส่วนเกิน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้ดีมาก

4. Senka Perfect White Clay Face Wash

: www.takaski.com  

โฟมล้างหน้าตัวดังจากญี่ปุ่น ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มอบผลลัพธ์ผิวสะอาด กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ทันทีที่ใช้เลยนะคะ

5. GARNIER Light Complete White Speed Multi Action Brightening Foam

: www.ranjaeleng.com  

สูตรนี้ฮิตมากเรื่องความขาวใสที่สาวๆต้องรู้จักแน่นอน เป็นโฟมล้างหน้าสูตรเนื้อโฟมละเอียดที่ล้างออกง่าย สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น ไม่หมองคล้ำค่ะ

6. Bifesta Foaming Whip Brightup

: www.shopat24.com  

เนื้อโฟมนุ่นแน่น ใช้แล้วไม่บาดผิวหน้าแน่นอนค่ะ สูตรนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นมากอีกด้วยค่าาา

แน่นอนว่าโฟมล้างหน้าสาวๆต้องใช้กันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ..สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่ เพื่อผิวหน้าขาว กระจ่างใส เนียนปิ๊งอยู่ล่ะก็..เราขอแนะนำทั้ง 6 โฟมล้างหน้านี้เลยค่ะ รับรองผิวใสสวยขึ้นแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่