เอวลอยแค่ไหนก็สบาย!! 4 ของว่างสีม่วง สร้างเอวคอด-ลดน้ำหนักในหนึ่งเดียว!!

อ่าน 3,391

          ของว่างเป็นอาหารจุบจิบที่ผู้หญิงเราขาดกันไม่ได้ ไม่ว่าจะระหว่างทำงาน หรือระหว่างเม้ามอยกับเพื่อนสนิท ถ้าไม่มีของว่าง ความรู้สึกคงมาไม่เต็มที่แน่ๆ แต่ของว่างหลายอย่างก็เป็นตัวการชั้นดีที่ก่อให้เกิดพุงหนาเป็นชั้น ฉะนั้น Gangbeauty จึงไม่ขอแนะนำการทานของว่างแบบธรรมดา แต่ให้เลือกเน้นเป็นสีม่วงสักเล็กน้อย เพราะของว่างแบบนี้จะทำให้เอวโอ กลายเป็นเอวเอสเว้าสวยได้ยังไงล่ะ!

1. บลูเบอร์รี

         ถ้าของว่างยามบ่าย ช่วงนอนตีพุงเล่น ดูหนัง ดูซีรี่ส์ หรือช่วงที่นั่งทำงานบากบั่น อย่าทานเลยนะขนมขบเคี้ยว อย่าซื้อเลยของกินจุบจิบ ลงทุนซื้อบลูเบอร์รีมาทานเล่นกันดีกว่า เพราะช่วยให้ร่างกายสลายไขมัน ลดน้ำหนักได้ดีมาก นอกจากเรื่องของการลดน้ำหนักแล้วยังทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า เพิ่มความจำในสมอง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดได้ด้วยนะ

2. ลูกพลัม

         ถ้ายังนึกไม่ออกว่าลูกพลัมหน้าตาเป็นอย่างไร ให้นึกถึงลูกพรุน เพราะมันคืออย่างเดียวกัน โดยลูกพลัมหรือลูกพรุนนี้เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักได้ดีมาก แถมยังพ่วงด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงเกิดมะเร็ง ลดความดัน ลดระดับน้ำตาลในเลือด คอเลสเตอรอลได้ด้วย ทว่าอย่างไรก็ตาม ลูกพรุนสำเร็จรูปตามห้างร้านต่างๆ อาจต้องเลือกทานสักหน่อยเพราะน้ำตาลสูงมาก

3. มะเขือม่วง

         ใครทานไม่เป็น ให้หัดทานซะตั้งแต่วันนี้ เพราะการทานมะเขือม่วงเป็นประจำจะทำให้ร่างกายลดน้ำหนักได้ดีมาก นอกจากนี้ในมะเขือม่วงยังมีสารอื่นที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย ทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ ธาตุเหล็ก แคลเซียม วิตามินแร่ธาตุ ทั้งหุ่น ทั้งสุขภาพมาดีทั้งคู่เลยนะจะบอกให้

4. กะหล่ำปลีม่วง

         สายสลัดผักอาจต้องหยุดเขี่ยผักสีม่วงชนิดนี้ทิ้งกันได้แล้ว เพราะมันจัดว่าเป็นของดีอันดับต้นในถุงสลัดเลยก็ว่าได้ มีประโยชน์มากกว่ากะหล่ำปลีเขียวหลายเท่าตัวเพราะมีสารโพลีฟีนอลที่ช่วยชะลอความแก่ ลดระดับน้ำตาลในเลือด และปรับสมดุลร่างกายได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญคือช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ทานแล้วผอมไปอีก

เคี้ยวเพลินๆ พุงไม่ยื่นนะจ๊ะ!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่