ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ! 4 เหตุผลที่คุณควรคบ ผู้ชายอายุมากกว่า

อ่าน 8,910

ถ้าคุณเลือกคบคนที่หน้าตา หรืออายุ คุณอาจจะมองข้ามผู้ชายที่อายุมากกว่า แต่ถ้าคุณมองหาใครสักคนที่รักคุณจริงๆ เป็นที่พึ่งให้คุณได้ อยู่ใกล้ๆแล้วอบอุ่บ เลือกคบคนอายุมากกว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผู้ชายก็เหมือนขิง ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ยิ่งโขลกยิ่งอร่อย ถ้าไม่เชื่อ ตาม GangBeauty ไปดู 4 เหตุผลที่คุณควรคบ ผู้ชายอายุมากกว่ากันเลยค่ะ

1. มากประสบการณ์

:pixabay.com

ประสบการณ์ชีวิตไม่ได้มีอยู่ในตำรา ต้องใช่เวลาเรียนรู้ ลองผิดลองถูก การมีแฟนอายุมากกว่าก็เหมือนได้ที่ปรึกษาส่วนตัว เพราะอาบน้ำร้อนมาก่อน หากคุณต้องเผชิญปัญหาในชีวิต ก็จะมีคนช่วยคิดช่วยหาทางออกที่ดีให้ได้ รวมไปถึงประสบการณ์ด้านความรัก ผู้ชายที่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อน จะมีวิธีรับมือกับอารมณ์ ความเอาแต่ใจ รู้วิธีงอนง้อ หรือแม้เเต่ความเเซ่บบนเตียงที่มากกว่าพวกหนุ่มๆเป็นไหนๆ

2. มีความมั่นคงในชีวิต

:pixabay.com

ความมั่นคงในชีวิตทั้งหน้าที่การงาน หรือฐานะทางการเงิน ไม่ได้สร้างขึ้นได้ในวันสองวัน เว้นเเต่ว่าแฟนหนุ่มของคุณจะเป็นลูกคนรวยมีมรดก หรือเป็นคนเก่งมีความสามารถที่คุณสามารถรอเขาสร้างตัวได้ แต่ถ้ารอไม่ไหวไม่อยากเสี่ยง ลองเปิดใจให้กับผู้ชายอายุมากกว่าดูก็ไม่เสียหายนะคะ

3. ทำให้คุณดูเด็กเสมอ

:pixabay.com

ในขณะที่ผู้ชายยิ่งแก่ยิ่งดูภูมิฐาน แต่ผู้หญิงเราจะยิ่งดูแก่เร็วกว่าผู้ชายในรุ่นเดียวกัน ทำให้เมื่อได้ยินคำว่าแก่ คงทำให้ผู้หญิงหลายคนสะดุ้ง แต่ถ้าคบผู้ชายที่อายุมากกว่า จะทำให้คุณยังดูเป็นเด็กในสายตาเขา อ้อนได้ งอแงได้บ้างไม่น่าเกลียด ยังดูน่ารักน่าเอ็นดูเสมอ ถึงคุณจะแก่ก็ยังมีเขาที่แก่กว่า

4. อบอุ่น

:pixabay.com

มีแฟนอายุมากกว่า เหมือนได้หลายสถานะในคนคนเดียว ได้ทั้งคนรัก ได้พี่ชาย บางครั้งก็เหมือนได้พ่อมาด้วย ถ้าตัดเรื่องอายุออกไป เขาจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย และสบายใจเมื่อมีเขาอยู่ด้วย คอยสอนในสิ่งที่คุณไม่รู้ ตักเตือนในสิ่งที่คุณทำผิด และมีความรักให้คุณไม่น้อยกว่าผู้ชายคนอื่น

รู้ข้อดีแบบนี้แล้ว มีใครเปลี่ยนใจอยากจะลองเป็นหญ้าอ่อน ให้พ่อโคแก่ได้เคี้ยวกันไหมบ้างคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่