ชอบนะแต่ไม่กล้าบอก !!! 7 ภาษากาย ที่บ่งบอกว่าเขาสนใจในตัวคุณ !!!

อ่าน 20,531

บางครั้งเวลาที่มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตเรา เรามักจะเดาท่าทีเขาไม่ออกว่า เขานั้นเข้ามาเป็นเพียงเพื่อนใหม่ หรือในฐานะอื่นกันแน่ ก็ไม่อยากออกตัวแรงเพราะกลัวจะนก เดี้ยวเขาหาว่าเราหลงตัวเองอีก วันนี้ gangbeauty จึงมาแนะนำ 7 พฤติกรรมบอกภาษากาย ว่าเขากำลังสนใจในตัวคุณอยู่นะ !

1. ชอบลูบผม หรือเสยผมตัวเอง

เนื่องจากผู้ชายมักจะอยากดูแลเมื่อได้อยู่ใกล้คนที่ตัวเองชอบ เพราะฉะนั้น เขาจะพยายามจัดแต่งตัวเองให้ดูดี ไม่เว้นแม้แต่เส้นผม

2. วางมือบริเวณเอว หรือล้วงกระเป๋า

หากผู้ชายชอบเอามือไว้บริเวณเอว เอามือล้วงกระเป๋า หรือคอยจับเอวตัวเองไว้ นั้นก็คือสัญญาณที่ชัดแจ๋วที่แสดงถึงความมั่นใจ ความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นหลักการคล้ายๆว่าทำไมเวลานั่ง ผู้ชายถึงชอบอ้าขากว้างๆนั่นเอง

3. เขาชอบมาป้วนเปี้ยวอยู่รอบตัวไม่ห่าง

เนื่องจากมนุษย์ก็ไม่ต่างจากสัตว์ สัตว์นั้นจะมีการพองขน และคอยป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆตัวเมียเพื่อให้สนใจ เช่นเดียวกันกับมนุษย์ หากคุณผู้ชายวนเวียนไม่ห่าง ทำตัวให้น่าสนใจอยู่รอบๆคุณทุกวันๆ ก็เป็นสัญญาณสำคัญอย่างหนึ่งเลยล่ะ

4. เมื่ออยู่กับเราจะดูมั่นใจ แต่กับคนอื่นจะดูขี้เขิน

เราจะทำตัวเองให้ดูมั่นใจเมื่ออยู่กับคนที่เราชอบ แต่กับคนทั่วไป คุณหนุ่มๆจะไม่พยายามอะไรมาก บางทีก็มองเท้าตัวเอง เขินอายเสียอย่างนั้น

5. จะคุยเก่ง ทำตัวเป็นจุดสนใจทันที เมื่อคุณอยู่บริเวณนั้น

เขาจะกลายเป็นคนคุยเก่งทันที กล้าแสดงออกขึ้นมาทันตาเห็น นั่นก็เพราะ เขาต้องการทำให้คุณประทับใจไง

6. เขาเลียนแบบท่าทางของคุณ

หากผู้ชายที่ชอบป้วนเปี้ยนกับคุณอยู่ตอนนี้ ชอบทำท่าทางคล้ายๆุคุณ ไม่ว่าจะเป็นท่ายืน ท่านั่ง นั่นก็เพราะ เขาพยายามเข้าใจและหาสิ่งที่เหมือนกันระหว่างคุณและเขา ซึ่งมันสะท้อนผ่านภาษากายของเขาได้ทันทีเลย

7. ยิ่งรู้จัก เขาก็ยิ่งเปิดใจคุยมากขึ้น

ถ้าเขาชอบคุณ เขาจะพยายามแสดงออกและเปิดใจมากขึ้น สายตาของเขาจะอ่อนโยนและตั้งใจคุยกับคุณจริงๆ และถ้าหากเขาตื่นเต้น เขาจะหน้าแดง แต่ก็จะพยายามคุยกับคุณต่อไป

: brightside.me


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่