แค่เหงาอย่าเหมาว่าง่าย! 5 พฤติกรรม ที่จะทำให้คุณถูกมองว่า "ใจง่าย"

อ่าน 25,771

คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะถูกผู้ชายมองว่าใจง่าย เห็นว่าเป็นแค่ของเล่น หรือเป็นแค่คนที่คบไว้แก้เหงาหรอกจริงไหมคะ แต่คุณอาจไม่รู้ตัวว่า เหตุผลที่ทำให้คุณถูกมองแบบนั้น อาจมาจากพฤติกรรมบางอย่างของคุณเอง เผลอทำข้อไหนอยู่หรือเปล่า ตาม GangBeauty ไปเช็คพร้อมกันเลยกับ 5 พฤติกรรม ที่จะทำให้คุณถูกมองว่า "ใจง่าย"

1. เล่นหูเล่นตากับใครไปทั่ว

:pixabay.com

ผู้หญิงที่เที่ยวหว่านเสน่ห์ใส่ใครต่อใครไปทั่ว เล่นหูเล่นตาใส่คนนั้นที ขยิบตาใส่คนนี้อีกที ผู้หญิงแบบนี้ผู้ชายชอบค่ะ แต่คงไม่อยากจะคบจริงจังด้วย เพราะผู้หญิงแบบนี้ก็เหมือนไฟ ดูเจ้าชู้ ดูเสน่ห์แรง เผลอไปรักก็คงเสียใจเปล่าๆ

2. แต่งตัววาบหวิวจนหมดลุ้น

เซ็กซี่กับอนาจารมีเเค่เส้นบางๆขั้นอยู่ เข้าใจว่าคุณอาจจะมีของดีที่อยากจะโชว์ แต่ต้องมีลิมิต รู้ว่าแต่งตัวเซ็กซี่ยังไงให้ยังดูแพง อย่าลดเกรดของตัวเอง เปิดเนื้อหนังให้เห็นหมดไม่เหลืออะไรไว้ให้ลุ้น ผู้ชายก็คงจะมองเป็นแค่อาหารตาเท่านั้นเอง

3. แสดงความช่ำชองเรื่อง 18+

:pixabay.com

อย่าพูดหรือแสดงออกถึงความชำนาญในเรื่องผู้ชาย ช่ำชองเรื่อง 18+ ไม่ว่าคุณจะรู้จริงหรือไม่ เพราะการมีประสบการณ์เรื่องแบบนี้มากๆ โดยเฉพาะในผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องที่น่าภูมิใจนักหรอกค่ะ ไม่ได้บอกว่าให้โกหก แต่ไม่จำเป็นต้องเปิดหมดเปลือก ไว้ตัวบ้าง เหนียมอายหน่อย อย่าให้เขาคิดว่าคุณกำลังให้ท่า

4. เพิ่งรู้จักแต่บอกว่ารักแล้ว

:pixabay.com

คำว่ารักใครๆก็พูดได้ แต่มันจะฟังดูมีค่า และน่าเชื่อถือ ก็ต่อเมื่อคุณพูดมันในเวลาที่เหมาะสม กลั่นมันออกมาจากใจจริงๆ ไม่ใช่เพิ่งเจอกันก็บอกว่ารักเขาแล้ว ทบทวนความรู้สึกให้ดี ว่าที่รู้สึกคือรักจริงๆหรือแค่หลง

5. ยอมขึ้นห้องตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

:pixabay.com

ไม่ว่าจะเพราะเมา หรือเพราะเหตุผลอะไร คุณจะถูกผู้ชายตัดสินว่าใจง่ายทันที หากยอมขึ้นห้องกับเขาสองต่อสองตั้งแต่เพิ่งรู้จักกัน อย่าหวังจะใช้ร่างกายเพื่อแลกหัวใจใคร เพราะคุณจะไม่มีทางได้มัน

อะไรที่ได้มาง่ายๆ ผู้ชายมักจะไม่เห็นคุณค่า และทิ้งไปง่ายๆเช่นกัน ถ้าไม่อยากเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ถูกผู้ชายเขี่ยทิ้ง คุณต้องเห็นคุณค่าของตัวเองก่อนนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่