หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ "เดย์ครีม 5 กระปุกใช้ดี" หน้าขาวไบรท์ ผิวเนียนละเอียด สวยใสขึ้นเป็นกอง!!

อ่าน 62,305

สวัสดีเพื่อนๆ สาวๆ GangBeauty ที่น่ารักทุกคนเลยจ้า ^^ ใครที่ใช้ครีมใกล้จะหมด อยากหาครีมตัวใหม่ใช้เพราะตัวเก่าอาจจะใช้ไม่ดีหรือเบื่ออยากลองแบรนด์ใหม่ วันนี้เราได้รวบรวมเดย์ครีม ที่ใช้บำรุงผิวหน้าในช่วงเวลากลางวันที่มาฝากค่ะ ใช้ดี ราคาไม่แพง คุณภาพคับแน่นเต็มกระปุก ผิวหน้าเรียบเนียน กะจ่างใสขึ้น ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง

1. Nivea Visage Extra White Pore Minimiser Day Cream

เริ่มกันที่เดย์ครีมตัวแรก เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้จะเน้นเรื่องการบำรุงผิวจากภายในและรูขุมขน กลิ่นหอม ให้ความชุ่มชื่น เนื้อครีมไม่เหนียวมาก และมีส่วนผสมของสารเพิ่มความขาวอยู่ด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และโดยเฉพาะผิวมันค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน เพราะผลิตภัณฑ์จะช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน และขาวใสไปในเวลาเดียวกัน

2. Garnier Light Complete Multi-Action Whitening

เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ สาวๆ ที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มค่ะ ยังคงมีกลิ่นหอมมะนาวแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของการ์นิเย่อยู่ มีส่วนผสมของ Whitening ทำให้ผิวหน้าสว่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำรอยสิว เมื่อใช้ต่อเนื่องสักระยะจะรู้สึกได้ว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นค่ะ เพราะสีผิวที่สม่ำเสมอและผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น

3. Namu Life Snail White Facial Cream

ครีมหอยทากมาแรงแซงทางโค้งจากเกาหลี สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับชื่อเรียกที่ว่า ครีมหอยขาว หรือ ครีมหอยทาก ! ช่วยบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยลดสิว บำรุงผิวให้หายแห้ง บำรุงรูขุมขนที่ไม่กระชับ ฯลฯ เนื้อครีมมีความค่อนข้างเหนียวและยืดคล้ายกับเราได้ทาครีมด้วยเมือกหอยทาก สามารถช่วยทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งครีมหน้าใสที่อาจจะเนรมิตใบหน้าที่ขาวใสเปล่งประกายดุจสาวเกาหลี

4. POND"S White Beauty Cream

ครีมหน้าขาวในตำนาน สยบปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่จัดการยาก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น หน้าดูขาวเรียบเนียนกระจ่างใสอมชมพู สามารถใช้แทนรองพื้น  ในวันที่ไม่ต้องการแต่งหน้าหนักได้เลยนะ

5. Yves Rocher Elixir Jeunesse Repair+Anti Pollution Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน เนื้อเจลนุ่ม ซึมซาบเร็ว ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากมิเนอรัล ออยล์, ซิลิโคน, พาราเบน และสีสังเคราะห์ หากเราใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น และรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นด้วย ที่สำคัญเลยคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปอีก  ยิ่งถ้าใช้ควบคู่กับเซรั่มและไนท์ครีมในไลน์เดียวกันนะยิ่งดีงามเลย ผิวกระชับเนียนนุ่มสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับเดย์ครีมที่ GangฺBeauty แนะนำ เรียกว่าจัดเต็มกันเลย ถ้าคุณสาวๆสนใจตัวไหนไปหาจับจองมาใช้ได้ตามร้านค้าทั่วไปได้เลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่