อยากหน้าเรียวทำไงดี !! 10 วิธีช่วยหน้าเรียวเล็ก วีเชฟ เพื่อบุคลิกภาพที่ดีสวยมั่นใจ !!!

อ่าน 6,556

หน้าเรียววีเชฟ ถือเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมอยากมาก ทั้งสาวๆและหนุ่มๆ ซึ่งถือเป็นการปรับเปลี่ยนรูปหน้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายวิธีที่สามารถทำให้หน้าเรียวได้ ทั้งศัลยกรรม และไม่ต้องศัลยกรรม วันนี้ gangbeauty จึงได้รวม 10 วิธีช่วยให้หน้าเรียวมาฝากกันค่ะ !!

: th.aliexpress.com

1. ลูกกลิ้ง

ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของสาวๆ ที่อยากหน้าเรียว  แต่ไม่อยากจะผ่าตัดก็มีนะคะ  มันคือเจ้าลูกกลิ้งนวดหน้าเรียว  ซึ่งมีทั้งแบบเซรามิค  และแบบพลาสติก  วิธีใช้ก็คือใช้นวดใบหน้าวัันละ 15 นาที  ก็จะช่วยได้เหมือนกัน  แต่เห็นผลค่อนข้างช้า  และในบางคนก็เห็นผลน้อยมากคะ

2. ใช้ท่าบริหารใบหน้า

-ท่าแรก ให้คุณยิ้มหรืออ้าปากให้กว้าง จากนั้นก็หุบริมฝีปากกลับมาหุ้มฟันไว้  เป็นการบริหารกล้ามเนื้อแก้มให้กระชับจ้า  วิธีนี้เหมือนคุณลองทำดู จะรู้สึกถึงความตึงกระชับที่แก้มเลยหล่ะ

-ท่าที่สอง เก็บลมไว้ที่กระพุ้งแก้ม  ให้แก้มป่อง  ทำสลับกันซ้าย - ขวา ทำแบบนี้ทุกวัน วันละ 10 นาที จะเป็นการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อใบหน้าได้เป็นอย่างดีคะ

3. ใช้วิธีเหลากราม

วิธีนี้ต้องใช้ทุนทรัพย์ และได้มีการผ่าตัดด้วยนะคะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีกรามใหญ่จนเป็นเหลี่ยม  แต่หากคุณแค่มีกลามเนื้อบริเวรกรามใหญ่  อันนี้ไม่ต้องเหลากรามก็ได้จ้า

: onedio.com

vvv คลิกบทความเพิ่มเติม vvv

*** รวม 17 ทรงผมหน้าเรียวแบบ V Shape ผมสวยเป๊ะหน้าไม่บาน !! ***

*** ทำได้ไม่ต้องกลัวหน้าบาน!! 20 ไอเดียทรงผมพลางแก้ม หน้าเรียวสวยโดนใจแน่นอน! ***

4. ทรงผมก็มีส่วน

ถ้าหากว่าคุณเป็นคนหน้าบาน อย่าไว้ทรงผมสั้น หรือทรงบ๊อบนะคะ เพราะนั่นจะทำให้เห็นรูปหน้าของคุณมากยิ่งขึ้น ให้คุณไว้ผมยาวปรกด้านซ้าย ขวา และด้านหน้าด้วย วิธีนี้ได้ผลดีเลยหล่ะ และยิ่งทำให้คุณดูน่ารักในแบบแบ้วๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

5. หน้าเรียวด้วยการแต่งหน้า

สาวๆ คงต้องฝึกฝนวิธีการแต่งหน้า  ให้เข้ากับรูปทรงหน้าของคุณให้มากที่สุด  โดยการที่เราจะแต่งหน้า  ให้ออกมาดูเรียวนั้น  ต้องเน้นด้านข้างของใบหน้าให้เข้มมากกว่าตรงหลางนะคะ ลองทำกันดูคะ

6. ลดอาหารที่มีน้ำตาล

หากว่าเราบริโภคอาหารหวานๆ มากเกินไป  จะทำให้เราดูอ้วนขึ้นอย่างแน่นอน  ซึ่งไม่เพียงแค่แขนขาของคุณเท่านั้น  ใบหน้าและลำคอของคุณจะดูมน กลมมากขึ้นอีกด้วย  ฉะนั้นถ้าอยากมีใบหน้าเรียวเล็ก ก็ลดของหวานหน่อยนะ

: pixabay.com

6. ลดอาหารที่มีความมัน

ของทอดต่างๆ ควรทานในปริมาณน้อยๆ นะ  จะได้ไม่ไปเพิ่มไขมันอีก  ควรจะบริโภคอาหารประเภทผัก ผลไม้ให้มาก  เพราะจะช่วยให้ร่างกายของเราดูสดชื่น  ระบบขับถ่ายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ทานเนื้อเลยนะคะ  ทานพอประมาณแต่หลีกเลี่ยงอาหารทอดมันๆ จะดีกว่าคะ  คุณจะไม่มีคำว่าอ้วนแน่นอน

7. ใช้ครีมทาหน้าเรียวก็ช่วยได้

คนที่ที่มีกรามใหญ่อยู่แล้ว  จะใช้วิธีนี้ไม่ได้ผลนะคะ  แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีรูปหน้าปกติ  ก็ลองใช้ครีมทาทุกวันอย่างต่อเนื่องเลยจ้า  ผลลัพธ์อาจไม่เกิดขึ้นทันทีทันใด  แต่จะค่อยๆ ชัดเจนหากคุณใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องคะ เพราะว่าครีมจำพวกนี้จะไปช่วยลดใขมันบริเวณใบหน้าของเรานั่นเอง

8. การดัดฟันก็ทำให้ใบหน้าเรียวลงได้

คนใกล้ตัวของแอดมินเอง  เค้าไปทำการดัดฟันมา  เมื่อผ่านไปซักระยะหนึ่ง ใบหน้าของเค้าจะดูเรียวลงอย่างชัดเจน  อันนี้จะเห็นผลชัดเจนเฉพาะกับคนที่มีโครงหน้าไม่เหลี่ยมจนเกินไปนะคะ

: pixabay.com

9. ฉีดโบท็อกซ์ทำหน้าเรียว

วิธีนี้เป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก ในหมู่คนวัยทำงานยุคปัจจุบัน  เพราะทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน  แม้ว่าจะมีอายุแค่ 6 - 8 เดือนก็ตาม และมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงเอาการเลยทีเดียว  การฉีดโบท็อกซ์ทำหน้าเรียวนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหากรามใหญ่  อันมีสาเหตุมาจากกล้ามเนื้อกรามเท่านั้นนะคะ  ลองไปปรึกษาแพทย์ศัลยกรรมกันดู แล้วคุณจะรู้วิธีที่เหมาะสมกับคุณเองจ้า

10. เข็มขัดรัดหน้าเรียว

อุปกรณ์เสริมสวยที่ฮิตสุดๆในญี่ปุ่น เกาหลี เข็มขัดลดแก้มเพียงสวมใส่ขณะนอนหลับ หรือเวลาพักผ่อน เพียงอาทิตย์ละ 3 - 5 ครั้ง ก็เห็นผลลัพธ์ที่ช่วยยกกระชับใบหน้า เมื่อทำทุกวัน

ประจำสม่ำเสมอก็จะได้รูปหน้าที่ เรียวสวยได้ สัดส่วน เหมาะกับบุคคลแต่ละคน

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com,news.xopom.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่