แนะนำ 6 "เอสเซนส์-น้ำตบ" ผิวเด้ง ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม กระจ่างใสแบบผิวเด็ก!!

อ่าน 4,760

เมื่อเริ่มอายุมากขึ้นปัญหาผิวหน้าก็ตามมามากขึ้นไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นผิวขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื่น ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งขอผิวหน้าแห้งเหี่ยว มีริ้วรอย นั่นเอง! สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ วันนี้ Gangbeauty มีไอเท็มดีๆมาแนะนำกันด้วยค่ะ นั่นก็คือการใช้ตัวช่วยเพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื่น อิ่มน้ำมากยิ่งขึ้นอย่าง เอสเซนส์-น้ำตบ นั่นเอง!

ซึ่งเราก็มีมาแนะนำสาวๆกันด้วยนะ ตรงตามของต้องการของสาวๆแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมี เอสเซนส์-น้ำตบ ตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอยากนั้นเรามาดู  6 "เอสเซนส์-น้ำตบ" ผิวเด้ง ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม กระจ่างใสแบบผิวเด็ก!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

: www.venusbeauty.com.sg  

ใครที่ผิวหน้าแห้งมาก ขาดความชุ่มชื่น ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยเติมความชุ่มชื่น คืนความเปล่งปลั่ง ให้ผิวดูเนียนนุ่ม อิ่มน้ำยาวนานเป็นพิเศษ ผิวหน้าจึงเด้งใสได้แบบสุดๆเลย

2. Za True White Ex Essence Lotion n

: www.nhommua.com  

สาวๆที่ต้องการความชุ่มชื่น และ กระจ่างใสตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

3. Innisfree Soybean Energy Essence

: th-th.innisfree.com  

มาดูกันที่แบรนด์จากทางฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ ตัวนี้จะสามารถช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองเชจูหมัก 91% ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี ผิวสว่าง กระจ่างใสดูมีชีวิตชีวา

4. ESTEE LAUDER MICRO ESSENCE

: www.esteelauder.co.th  

ช่วงนี้กระแสกำลังมาเลย ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ในรูปโลชั่น สามารถช่วยเสริมให้ผิวดูดีมากยิ่งขึ้น ดูมีสุขภาพดีแบบเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ลง และยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย

5. Biotherm Life Plankton Essence

: www.central.co.th  

น้ำตบตัวดังในขณะนี้ สาวๆคนไหนที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายต้องถูกใจแน่นอน เพราะสามารถช่วยผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือนลง ผิวหน้าจึงอ่อนเยาว์ลงได้ด้วยค่ะ

6. SK II Facial Treatment Essence

: www.sk-ii.com.au  

น้ำตบตัวดังมาอย่างยาวนาน สาวๆต้องรู้จักกันดี ตัวนี้จะช่วยพลิกฟื้นผิวของสาวๆให้ดูสวยกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูกระชับ พร้อมทั้งเปล่งประกาย กระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยค่าาา

สำหรับสาวๆที่มีผิวหน้าแห้งกร้าน ต้องเร่งได้รับการบำรุงด่วนเลยนะคะ เอสเซนส์ หรือ น้ำตบ เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่สามารถช่วยให้สาวๆมีผิวหน้าที่ชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้นได้ค่าา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่