รีวิวย้อมผมด้วยตัวเอง ทำง่าย ได้สีผมสวยมาก!!

อ่าน 5,331

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราได้หยิบยกกระทู้รีวิวจากสมาชิกพันทิป สมาชิกหมายเลข 945782 ที่ได้รีวิวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม MISSHA 7DAYS COLORING HAIR TREATMENT รอติดตามชมกันได้เลยค่ะว่าจะเด็ดแค่ไหนแต่ก่อนอื่น GangBeauty อยากแชร์ทริคการดูแลเส้นผมก่อนการทำสีให้เพื่อนๆทุกคนได้ทำตามกันก่อนค่ะ

1.  ก่อนการทำสีผม  คุณควรตรวจดูให้มั่นใจว่าหนังศีรษะของคุณไม่มีแผลหรือรอยฟกช้ำใด

2.  หากคุณคาดว่าจะมีอาการแพ้จากการทำสีผม ควรให้ช่างผมระดับมืออาชีพของคุณทดสอบการแพ้ด้วยสีผมที่ท้ายทอย  หรือหลังใบหูก่อนการทำสีผม

3.  ไม่ควรสระผมหรือเกาหนังศีรษะก่อนการทำสีเพราะการสระผมจะทำให้น้ำมันธรรมชาติบนหนังศีรษะถูกทำความสะอาดออกไป  และอาจทำให้คุณเกิดการระคาบเคืองขณะทำสีได้

4.  หลังการทำสีผม  คุณควรหลีกเลี่ยงการสระผม 2 วัน  เพื่อให้สีผมติดทนทาน

(รีวิวต่อไปนี้เขียนโดย สมาชิกหมายเลข 945782)

มาดูการรีวิวการทำสีผมครั้งแรกของเรากันค่ะ หลังจากที่ได้เห็นแชร์จากเพจต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม หรือที่เขาบอกว่าเป็น Dip Dre Hair ของ MISSHA 7DAYS COLORING HAIR TREATMENT ที่มีสีสันพาสเทลสวยงาม 7 วัน 7 สี ด้วยความชอบสีแนวนี้อยู่แล้ว จึงหาข้อมูลร้านค้า เพจต่างๆ ที่สามารถซื้อได้ ก็ไปเจอร้านนึงใน Shopee ในราคาซองละ 100 บาท ซึ่งตอนรับของก็เขียนว่าจากร้าน คาร์มาร์ท นั่นแหละจ้า (นางน่าจะรับเข้ามาขาย) ครั้งนี้เราจึงถือโอกาสซื้อมาเลย 3 สี 3 ซอง คือ Lavender Purple , Smoke Blue และ Khaki Green เพราะเขาลดราคาค่าส่ง ฮ่าๆๆๆ (แต่ขอบอกว่าผลิตภัณฑ์นางส่งไวจริงค่ะ แจ้งเตือนว่าทำการส่งตอน 7 โมงเช้า 4 โมงถึงบ้านแล้ว เริ่ด!!!)

ต่อคร่าาา ด้วยความที่คิดอยู่นานว่าจะทำสีอะไรก่อนดี เราจึงเริ่มประเดิมด้วยสี Smoke Blue ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษค่ะ เนื้อผมของเราสีเก่า มันก็คือบลอนซ์ๆ ทองๆ สไตล์ย้อมเรื่อยๆแล้วสระสีก็หลุดนั่นแหละ จากที่เห็นตามสภาพในรูป

วิธีใช้ก็ตามในเพจที่แนะนำค่ะ สระผม เช็ดหมาด แล้วปาด ชโลม เท สระ ลูบไล้ อะไรก็ตามลงไปที่เส้นผม ซึ่งเราก็เลือกปาดมันทั้งเลยค่ะ เพราะผมสั้น มีอยู่กระจึ๋งนึง ป๊าบเข้าให้ แล้วทิ้งไว้เกือบ 20 นาที เพราะกลัวสีไม่ติด แต่เอาจริงๆเขาบอกแค่ 5-10 นาที แล้วค่อยล้างออก เป่าให้แห้ง ก็จะออกมาสวยงามฝุดๆๆๆ

ขออำพรางหน้านิดนึงนะคะ เดี๋ยวเพื่อนจำได้555++

ผลสรุปจ้าาา .... ตามภาพเลยค่ะ ไม่ต้องพูดเยอะ ในใจก็มีคิดนะคะว่าเราควรใช้ 2 ซองมั้ย ถ้าจะทำทั่วหัว หรือครั้งต่อไป จะลองทำมันช่อนึงแบบชัดๆ ไปเลย เพราะยังเหลืออีก 2 สี แต่สิ่งที่วิเคราะห์ออกมาได้ตามความคิดส่วนตัว นั่นก็คือ เอาจริงๆ มันก็ควรจะเหลือบเป็นช่อๆ มั้ย หรือเห็นแบบแหล่มๆ ว่าฟ้าๆ หรือน้ำเงินบ้าง TT และที่แน่ๆ ห้ามใช้มือเปล่าทำเหมือนรูปในเพจเด็ดขาดค่ะ มิเช่นนั้น สภาพจะเป็นเช่นนี้ แฮร่!!!

สรุปคะแนนเลยละกัน

กลิ่น 8/10

ปริมาณ 5/10 (1ซองดูสภาพไม่พอค่ะ ถ้าจะทำปลายผม)

สี 3/10 (ให้อภัยที่ทำให้ผมดูเข้มขึ้น แต่อย่าพูดถึงเรื่องสีค่ะ ลาก่อยยย)

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ : รีวิว MISSHA 7DAYS COLORING HAIR TREATMENT ที่แชร์กันเป็นกระแสอยู่ตอนนี้


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่