เมื่อรักมันทำให้หนักใจ! 6 ตัวตนแย่ๆของคุณ ที่จะทำให้รักครั้งนี้ถึงทางตัน

อ่าน 4,403

คุณอาจไม่เคยรู้ตัวเลยว่า พฤติกรรม นิสัย หรือความเคยชินบางอย่างของคุณ อาจกำลังทำให้คนที่คุณรักอึดอัด หนักใจ และเป็นสิ่งที่กำลังสั่นคลอนความรักของคุณ หยุดเลื่อยขาเตียงตัวเอง แล้วตาม GangBeauty ไปดู 6 ตัวตนแย่ๆของคุณ ที่จะทำให้รักครั้งนี้ถึงทางตัน เคยทำกี่ข้อเช็กเลยค่ะ

1. ไร้มารยาท

pixabay.com

ไม่ต้องมารยาทงามหยดย้อย เป็นกุลสตรีศรีสยาม แต่ต้องรู้จักวางตัว ให้เขาควงไปไหนมาไหนแล้วไม่อายใคร สำรวมกริยา ฉลาดใช้คำพูด เพราะคงไม่มีผู้ชายที่ไหนชอบผู้หญิงพูดคำด่าคำ มึงมาพาโวย มันดูไร้มารยาทขาดการอบรม

2. เป็นศูนย์กลางของจักรวาล

ผู้หญิงหลายคนชอบทำตัวเหมือนตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล ทุกอย่างไม่ได้หมุนรอบตัวคุณ ฉะนั้น อย่าเอาแต่ใจ อย่าทำตัวเป็นจอมเผด็จการ ชอบออกคำสั่ง เพราะไม่มีใครทนทำตามใจคนอื่นไปได้ตลอดหรอกค่ะ

3. ตามติดยิ่งกว่าเงา

pixabay.com

แฟนไปไหนต้องขอตามไปด้วย คิดบ้างไหมว่าเขาจะอึดอัด ปล่อยให้เขาทำอะไรโดยไม่มีคุณตามเป็นเงาบ้าง ให้ได้ใช้ชีวิต เที่ยวกับเพื่อนตามประสาผู้ชาย อย่าให้เขาต้องรู้สึกว่ามีแฟนแล้วเหมือนติดคุก

4. หึงไร้ลิมิต

หึงได้หวงได้ แต่ควรต้องมีขอบเขต อยู่ในความพอดี ไม่ใช่เที่ยวตามจิก ตามด่าผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้เขาโดยไร้เหตุผล ไม่สนว่าจะเป็นเพื่อน หรือญาติพี่น้อง เพราะมันทำให้คุณดูเหมือนคนสติแตกมากกว่า และต่อให้คุณตามหึงแค่ไหน ถ้าคนจะนอกใจมันก็หาทางไปได้อยู่ดี

5. ติดหรู

pixabay.com

กินหรู อยู่สบาย ใช้ของแบรนด์เนม แต่ติดที่ว่าบางคู่คนหาไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้หา เงินทองหายากนะคะ รู้จักเก็บไว้ดีกว่า จะซื้อความสุขให้ตัวเองบ้างก็ไม่ว่ากัน แต่ต้องดูกำลังด้วยว่า จะทำให้คุณหรือคนรักเดือดร้อนหรือเปล่า ขยันหาเงินดีกว่าขยันสร้างหนี้ค่ะ

6. เลือกกิน

pixabay.com

วันนี้กินอะไร เป็นปัญหาโลกแตกของหลายๆคู่ ต้องมาคอยตามลุ้นว่าวันนี้คุณจะกินอะไร ไม่เคยได้กินในสิ่งที่เขาชอบ ใจเขาใจเรานะคะ กินง่ายอยู่ง่าย ตามใจคนรักบ้าง จะทำให้เขารักคุณขึ้นอีกเป็นกอง

ยอมรักมาสะดีๆ ว่าคุณมีพฤติกรรมเหล่านี้หรือเปล่า เชื่อว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าอะไรดีอะไรไม่ดี อย่าให้สายไปแล้วค่อยมาปรับปรุงตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่