รวบรวม "วิธีใช้น้ำมันมะพร้าว" เพื่อผิวพรรณสวยนวลเนียน ผิวดูอ่อนเยาว์ลงกว่า 10 ปี!

อ่าน 7,582

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ GangBeauty ^^ ทุกคนคงจะเคยได้ยินความโด่งดังของ "น้ำมันมะพร้าว" กันมาบ้างแล้ว ในวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำวิธีใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อความสวยความงามกันหน่อย น้ำมันมะพร้าวช่วยลดอายุให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงได้เป็น 10 ปี ทั้งแบบกินและทา เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ เคล็ดลับจะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

1.ดูแลผิวตลอดทั้งคืน

ใช้น้ำมันมะพร้าวทาบนใบหน้าก่อนเข้านอน คุณจะรู้สึกสะอาดสดชื่นในขณะที่น้ำมันได้แทรกซึมลึกเข้าไปในชั้นผิวมันจะช่วยทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่นและนุ่มนวล

2.น้ำมันมะพร้าวแก้ปัญหาเซลลูไลท์

น้ำมันมะพร้าวเป็นทางออกที่ดีในการแก้ปัญหาเซลลูไลท์ สูตรง่ายๆ เพียงแค่คุณผสมน้ำผึ้งกับน้ำมันมะพร้าวแล้วใช้ทาลงบนผิวก่อนนอน เซลลูไลท์จะค่อยๆ หายไปภายในไม่กี่สัปดาห์

3.ช่วยบำรุงผิวชั้นนอกให้นุ่มนวล

เพียงแค่นวดน้ำมันมะพร้าวตามบริเวณที่แห้งกร้าน มันจะช่วยทำให้ผิวพรรณนวลเนียนนุ่มขึ้น

4.เส้นเลือดขอด

นวดด้วยน้ำมันมะพร้าวตามบริเวณที่มีปัญหาช่วยได้

5.ครีมน้ำมันมะพร้าวสำหรับมือ

ปัญหามือแห้งของคุณแก้ไขได้ด้วยน้ำมันมะพร้าว เพียงทาน้ำมันมะพร้าวบางๆ ที่มือ จะทำให้มือของคุณนิ่มและนุ่มขึ้น

6.ครีมโกนหนวดแบบปลอดสารเคมี

ครีมโกนหนวดอาจจะมีราคาแพงและมันยังมีสารเคมีมากมาย คุณสามารถใข้น้ำมันมะพร้าวแทนครีมโกนหนวดได้ มันจะช่วยทำให้ผิวของคุณชุ่มชื่นชึ้นหลังการโกนและเป็นธรรมชาติไม่มีอันตรายใดๆ อีกทั้งราคาถูก

7.ช่วยรักษาขนตา

ก่อนเข้านอนให้คุณใช้น้ำมันมะพร้าวทาบนขนตาของคุณ มันมีประโยชน์มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนแต่งหน้าอีกทั้งยังช่วยให้ขนตาแข็งแรงไม่แตกเปราะหลุดร่วงอีกด้วย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่