ได้เวลาลงจากคาน! 5 ทริคลับฉบับสาวโสด จีบผู้ชายยังไงให้เขาตกหลุมรัก!!

อ่าน 3,965

เป็นโสดมันก็ดีอยู่หรอก ไม่วุ่นวาย ไม่มากความ แต่บ้างครั้งมันก็ช่วยไม่ได้ที่รู้สึกอยากมีใครสักคนขึ้นมา อยากมีใครสักคนละ แต่จะทำยังไงดีล่ะในอยู่เป็นโสดนานเกินลืมหมดแล้ววิธีจีบผู้ชาย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ทริคลับๆฉบับสาวโสดมาฝากค่ะ รับรองไม่มีทางนก ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. เข้าไปทำความรู้จักกับเขาเลย

:ก่อนที่เขาจะเป็นแฟนคุณได้ เขาต้องรู้จักคุณก่อนค่ะคุณสาวๆ พาตัวเองไปให้เขาเห็นบ่อยๆ เขาจะได้จำได้ เนียนเข้าไปคุยกับกลุ่มเพื่อนเขาบ้าง เขาจะได้รู้จักชื่อคุณ ให้เขาเห็นหน้าคุณบ่อย แค่นี้ก็เป็นการเริ่มต้นที่เยี่ยมแล้ว

:pinterest.com

2. อย่าจู่โจมแรงไป เป้าหมายจะรู้ตัวก่อน

:นักจิตวิทยากล่าวว่า การที่คนเราทำอะไรซ้ำๆ เกิน 21 วัน จะทำสิ่งนั้นต่อๆ ไป จนเป็นนิสัย เหมือนกันที่คุณสาวๆพยายามเข้าไปทำความรู้จักกับเขา จนเขาจำหน้าคุณได้แล้ว แต่คุณก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเขาคิดอะไรกับคุณหรือเปล่า ลองเว้นระยะห่างดูบ้าง อาจหายไปสักสองวันสามวัน ไม่แน่ว่าเขาจะเป็นฝ่ายทักเรามาก่อนก็เป็นได้

:pinterest.com

3. รู้จักกันแล้วต้องทำให้เขาสนิทกับคุณดด้วย

:การชวนคุยเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีค่ะ มันทำให้ทั้งเขาและคุณรู้จักกันมากขึ้น แต่คุยกันเรื่องเดิมๆมันก็น่าเบื่อใช่ไหมละคะ ลองเปลี่ยนเป็นคุยเรื่องที่เขาสนใจ หรือคุยกันเรื่องที่คุณกับเขาชอบเหมือนกันดุก็ได้

:pinterest.com

4. อย่าลืมดูแลตัวเอง

:ถึงผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงสวยๆ แซ่บๆ เผ็ดๆ แต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนสักหน่อย สายน่ารักผู้ชายก็แพ้ทางเหมือนกัน ดังนั้นลดความแซ่บลงมา เพิ่มความน่ารัก แบ๊วๆ สักหน่อย อาจมีความรักแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยล่ะ

:pinterest.com

5. ฉลาด อารมณ์ดี และไม่โง่

:ผู้ชายมักชอบผู้หญิงอารมณ์ดีค่ะ เขาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และชอบที่เป็นคนปกป้องใครสักคนค่ะ ฉะนั้นถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงทำงานเก่งขนาดไหน ลองเปิดโอกาสให้ผู้ชายได้เข้ามาดูแลเราบ้าง

:pinterest.com

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่