รีวิวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย แป้งเต่าเหยียบโลกและผงสมุนไพรระงับกลิ่นกาย ตราลูกหมีเล่นรีรีข้าวสาร

อ่าน 4,005

ปวดหัวเลยค่ะ เมื่อพูดถึงกลิ่นกายใต้วงงแขน บางคนอาจจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองนั้นมีกลิ่นกายปล่อยเจ้าน้องเต่าเดินเพ่นพล่าน หรือเวลาที่เราต้องอยู่ใกล้กับคนที่มีกลิ่นใต้วงแขน เช่น ยืนบนรถเมล์ อากาศก็ร้อน จะเป็นลมค่ะ อยากจะยื่นโรลออนไปให้ซะจริงๆ เพราะฉะนั้นเราจะต้องหันมาดูตัวเราเองก่อนว่าเรานั้นมีปัญหากลิ่นอันไม่พึงประสงค์นี้หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องแก้ไขโดยด่วนนนน วันนี้เราเลยนำรีวิวจากคุณ Kaosuaylunla รีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยระงับกลิ่นกาย หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง 2 แบรนด์ด้วยกัน นำมาประชันกันให้เห็นๆ ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ไปดูกันเลยค่ะ

(รีวิวนี้เขียนโดยคุณ Kaosuaylunla)

แป้งเต่าเหยียบโลก

ผงระงับกลิ่นกายที่เราเคยได้ยินชื่อมานานมว๊ากกก มีเพื่อนหลีดคณะอักษรนางใช้สมัยเรียน ทำกิจกรรมหรือซ้อมหลีดทั้งวันทั้งคืนก็ทนทาน แต่สมัยนั้นหาซื้อยากเลยไม่ได้หามาลอง จนทุกวันนี้หาซื้อได้แทบทุกร้านสมุนไพรหรือร้านขายยา และแผนกความงามแถวบิ๊กซีก็มีขาย แล้วก็ออกสูตรใหม่มาให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นเมนทอลด้วยนะ เนื้อข้างในไม่ได้ต่างกันมากค่ะ แค่ส่วนประกอบคุณสมบัติบางตัว สีกับกลิ่นต่างเล็กน้อย แพคเกจกับความผงๆเนี่ยเหมือนกันทุกประการ

เต่าเหยียบโลกสีเหลือง กลิ่นเมนทอล สูตร Original

ปริมาณ 25 กรัม

เลขจดแจ้ง 10-1-5828077

ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ระงับกลิ่นกายและเหงื่อ ไม่ทำให้วงแขนดำ แห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสื้อไม่เป็นคราบ สูตรนี้เป็นสูตรดั้งเดิม

ส่วนประกอบสำคัญ AMMONIUM ALUM, SEPIA EXTRACT, TALCUM, MENTHOL

ความรู้สึกหลังได้ทดลองกลิ่นนี้:

อารมณ์เหมือนแป้งเด็กแคร์แต่กลิ่นเมนทอล จบ.

เต่าเหยียบโลกสีชมพู กลิ่นซากุระ สูตร AHA+B3

ปริมาณ 25 กรัม

เลขจดแจ้ง 10-1-5832530

ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ระงับกลิ่นกายและเหงื่อ ไม่ทำให้วงแขนดำ แห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสื้อไม่เป็นคราบ สูตรนี้เพิ่ม AHA และวิตามินบี 3 เพื่อบำรุงผิวใต้วงแขน ผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยนให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบสำคัญ

AMMONIUM ALUM, SEPIA EXTRACT, TALCUM, CI.77491, FRAGRANCE, LACTIC ACID, VITAMIN B3

ความรู้สึกหลังได้ทดลองกลิ่นนี้:

ก็คล้ายๆสีเหลืองแต่เราว่าสัมผัสละมุนกว่า กลิ่นหอมกว่า เป็นความหอมละมุนๆไม่ฉุนใช้ได้ทุกวัน

เต่าเหยียบโลกสีม่วง กลิ่นลาเวนเดอร์ สูตรทานาคา

ปริมาณ 25 กรัม

เลขจดแจ้ง 10-1-5832206

ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ระงับกลิ่นกายและเหงื่อ ไม่ทำให้วงแขนดำ แห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสื้อไม่เป็นคราบ สูตรนี้เพิ่มทานาคา เน้นคนที่มีปัญหาผดผื่นคันจะช่วยบรรเทา

ส่วนประกอบสำคัญ

AMMONIUM ALUM, SEPIA EXTRACT, TALCUM, LIMONIA ACIDISSIMA WOOD POWDER, CI. 77742, FRAGRANCE

ความรู้สึกหลังได้ทดลองกลิ่นนี้:

ความเห็นส่วนตัวนี่ว่ากลิ่นเหมือนเป็ดโปรอะคุณ (ฮาาา) ก็ลาเวนเดอร์อะแหละแต่ชัดไป ทั้งๆที่ใส่น้ำหอมไว้เป็นส่วนประกอบท้าย(ใส่ไม่เยอะ) แต่กลิ่นชัดสุดในบรรดา 3 สีที่ลองมา

เรื่องประสิทธิภาพของเต่าเหยียบโลกแต่ละสีเราว่าก็พอๆกันะ อยู่ที่ฟังชั่นแล้วแหละว่าใครจะชอบกลิ่นไหนต้องการผลลัพธ์ยังไงเพิ่มเติมก็เลือกใช้กันตามสะดวกเลย เราใช้เช้าครั้งนึง มีติดโต๊ะไว้กระปุกนึงเผื่อบ่ายไหนเหงื่อเยอะก็เอาไปโรยในห้องน้ำ โรยใส่รองเท้าก็ช่วยลดกลิ่นอับได้เยอะเลย สารพัดประโยชน์มากๆ

มุมแดงพรีเซ้นต์จบกันไปแล้วกับเต่าสามสี... มาฝั่ง "ผงลูกหมี" กันบ้างค่ะ

ผงสมุนไพรระงับกลิ่นกาย

ตราลูกหมีเล่นรีรีข้าวสาร

ผงลูกหมี ไม่ได้มีดีแค่ชื่อน่ารัก นางมาพร้อมคุณสมบัติระงับกลิ่นกายพร้อมความรู้สึกเย็นสดชื่น ใช้ได้ทั้งวงแขนและฝ่าเท้า ถ้าใช้ตอนผิวเปียกหมาดๆจะหนาวจั๊กมาก ทาแห้งๆยังเย็นเลยแต่ไม่เย็นเท่าแป้งตรางูอันนั้นก็ดูจะโหดไป...

น้ำหนักสุทธิ 20 กรัม (แต่กระป๋องอ้วนมาก)

ส่วนผสม:

ALUM, BORNEOL, CALCIUM CARBONATE, CAROL FRAGRANCE, ZINGIBER CASSUMUNAR ROXB, EUCALYPTUS CITRIODORA, VETIVERIA ZIZANIOIDES (LINN) NASH.

ความรู้สึกหลังได้ทดลองผงลูกหมี:

เย็นจัง รู้สึกเหมือนเป็นหมีขั้วโลกชั่วคราว(ฮา) รู้สึกว่าอยู่ได้ยาวกว่าน้องแป้งเต่านะ แพคเกจเหมือนแป้งเด็กหมุนๆเหยาะๆ ใช้สะดวกดี ชอบชื่อแบรนด์มาก ที่ซื้อเพราะคำว่า "ผงลูกหมี" นี่แหละไม่ได้มีเจตนาอื่นเลย ไม่ใช่แค่หมีธรรมดา ยิ้มเล่นรีรีข้าวสารกันด้วยยย โอ๊ยย ทำไมนางไม่มีเว็บ ทำไมไม่ทำการตลาด คือมันควรจะฮิตกว่านี้ย์ย์ ประสิทธิภาพนางก็โอเคทั้งจั๊กทั้งเท้า เนื้อแป้งจะหยาบกว่าเต่า ทิ้งไว้นานๆจะเป็นก้อน (เหมือนนมผงเวลาโดนอากาศกับความชื้นนึกออกมะ) หาซื้อยากด้วยแหละ เสียดาย

Battle นี้ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวเราเลยให้น้องเต่าสามสีชนะไปโดยปริยายค่ะ

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ : รีวิวแป้งเต่าเหยียบโลกสามสี ปะทะ ผงลูกหมีเล่นรีรีข้าวสาร

สามารถติดตามผลงานได้ที่ : http://www.kaosuaylunla.com/


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่