ระยิบระยับมาก!! แฟชั่น "เสื้อกลิตเตอร์" วิบวับสะใจ ใครใส่ก็สวย

อ่าน 8,409

สวัสดีจ้าสาวๆ ชาวแก๊ง ช่วงนี้เราคงจะเห็นแฟชั่นที่กำลังมาแรงมากๆ อย่างเสื้อกลิตเตอร์ หรือเสื้อที่ออกแนวระยิบระยับ ส่องแสงสวยๆ กันแล้วใช่มั้ย รูปแบบที่ฮิตมากเบอร์ 10 ก็เห็นจะเป็นเสื้อเชิ้ตและเดรส ในแนวโอเวอร์ไซซ์หน่อยๆ ถือเป็นแฟชั่นที่ใครใส่ก็สวยทั้งนั้น ดูโดดเด่นแน่นอน ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะพาไปส่องแฟชั่นเสื้อกลิตเตอร์ที่ว่านี้กัน เพื่อเป็นแนวทางให้สาวๆได้แมตช์เก๋ๆ ในช่วงนี้กันเนอะ

www.instagram.com @perfect_shop26889

www.instagram.com @kjn.blouse.shop

www.instagram.com @gam_gamshop

เสื้อกลิตเตอร์ที่เห็นบ่อยและฮิตในช่วงนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยมีลวดลายเท่าไร เพราะเน้นที่ความวิบวับของกลิตเตอร์ซะมากกว่า ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ดีของแฟชั่นนี้ สีที่เป็นเทรนด์และได้รับความสนใจมากๆ ของปี 2018 อย่างสีม่วงไวโอเลต ก็ถูกนำมาผสมผสานกับแฟชั่นเสื้อกลิตเตอร์ด้วยจ้า เรียกได้ว่าสวยลงตัว ใครใส่ก็รอดแน่นอน

www.instagram.com @perfect_shop26889

www.instagram.com @luckyloll

www.instagram.com @aeo_shopz

www.instagram.com @kjn.blouse.shop

www.instagram.com @little_monkey.shop

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ กับแฟชั่นเสื้อกลิตเตอร์ ที่มีให้เลือกหลายสีมากๆ หรือใครที่ชอบแบบมีลวดลาย ก็ลองไปหามาใส่กันเด้อออ จะได้ไม่ตกเทรนด์เพราะช่วงนี้เขามาแรงมากเวอร์


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่